Chương 31

18.5K 1.4K 216
                                    

Chương 31: Tôi nhớ chồng tôi rồi

Chuyện bói toán chỉ là một khúc nhạc đệm nho nhỏ nhanh chóng bị Vân Ngạn cho vào quên lãng.

Vân Ngạn sớm đã nói với đạo diễn là cậu phải trở lại trường học để tham gia buổi diễn tập cuối kỳ, vì vậy sau khi đuổi kịp tiến độ đoàn phim, cậu lại có thêm vài ngày nghỉ nữa.

Đi học lại cũng là một chuyện rắc rối đấy, Vân Ngạn không biết ký túc xá ở đâu, khu dạy học ở đâu, không quen biết bất kỳ bạn học hay giáo viên nào, cậu phải chuẩn bị sẵn tinh thần trước khi đi, nếu không thì rất xấu hổ.

Cậu dành cả đêm để lục tung danh bạ điện thoại, tìm được một bạn cùng lớp có mối quan hệ khá tốt với 'Vân Ngạn' trong quá khứ, lịch sử trò chuyện với bạn bè các thứ cũng xem qua một lần, nhưng chỉ tìm được vài tấm ảnh chụp, thấy ảnh cũng chưa chắc có thể gặp mặt, gặp mặt cũng chưa chắc có thể nhận ra ai với ai, suy cho cùng, camera làm đẹp thật sự quá mạnh.

Vân Ngạn quyết định tới trường học rồi tùy theo hoàn cảnh mà làm.

Nhưng may mắn thay, cậu tìm được ảnh chụp chung của bốn người trong ký túc xá trên QQ của một người bạn học có lẽ là bạn cùng phòng.

Chỉ cần nhận ra những người ở cùng ký túc xá, những vấn đề khác đều không to tác lắm.

Vân Ngạn cuối cùng cũng thở dài nhẹ nhõm.

Cách đó mấy căn phòng, Thẩm Sơ Hành thấy Vân Ngạn click vào tài khoản wechat của "đối tượng ái muội số 7" trong báo cáo, thong thả vuốt vuốt, còn lượn vòng bạn bè của người ta, hơi hơi nhíu mày.

Có cơ hội trở về trường học là bắt đầu muốn nối lại tình xưa?

Một lát sau, Vân Ngạn click mở vòng bạn bè của "đối tượng ái muội số 13"...

Thêm một lát nữa, Vân Ngạn lại click mở vòng bạn bè của "đối tượng ái muội số 17"...

...

Cậu chuẩn bị đi học để mở hậu cung à?!

Hừ.

Thẩm Sơ Hành không vui đặt điện thoại lại trên bàn.

Một giờ sau, Thẩm Sơ Hành cáu kỉnh xử lý tất cả công việc trong tay, cuối cùng vẫn không kìm được trước cám dỗ, một lần nữa cầm điện thoại lên.

... Tại sao vẫn còn lướt?

Hắn nhìn Vân Ngạn lướt xong wechat rồi lướt qua QQ, lướt xem lịch sử trò chuyện rồi xem ảnh chụp, thỉnh thoảng còn lưu lại vài bức ảnh, hắn cảm thấy có gì đó sai sai.

Vân Ngạn giống như đang thu thập tin tức hơn.

Thẩm Sơ Hành nhớ là hắn đã nhờ người đi tra xem Vân Ngạn có bị đa nhân cách hay không, kết quả nhận được là không có.

Biểu hiện của cậu hoàn toàn không giống một người bị đa nhân cách, xét cho cùng, hiếm có người nào bị đa nhân cách có thể duy trì một nhân cách trong thời gian dài như vậy.

Vậy thì, rốt cuộc là vì cái gì?

Người không ngừng thu hút sự chú ý của hắn... chính xác là ai? Từ nơi nào đến?

Xuyên thành bạn đời của vai ác tàn tậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ