"Mạc Lâm nói anh ấy chọn cho em với Diệp Lạc một chương trình giải trí."
Vân Ngạn vừa ngáp vừa nói, đi chân trần đến phòng thay đồ, từ phía sau ôm lấy Thẩm Sơ Hành đang thắt cà vạt.
"Khi nào đi?"
"Ba ngày sau xuất phát."
Thẩm Sơ Hành ngừng tay, nhíu mày lại.
Hôm nay hắn phải ra ngoài xử lý chút việc nhỏ, sẽ về trước giữa trưa. Quãng thời gian trước hắn vừa bận rộn với buổi họp báo xong, đúng lúc Vân Ngạn đóng máy, hai người bận rộn quanh năm suốt tháng khó khăn lắm mới có thể dính với nhau.
Hai người họ ai cũng bận, mỗi lần gặp nhau còn không đủ thời gian cháy hết lửa tình. Vậy nên bắt đầu từ năm trước bọn họ hứa với nhau mỗi năm sẽ dành ra khoảng nửa tháng cho đến một tháng chỉ để ở cạnh nhau. Bỏ qua mọi công việc, nhất định không để công việc chiếm hết thời gian.
Nhưng quay chương trình giải trí tốn không ít thời gian.
Vân Ngạn biết hắn đang nghĩ gì, cậu đứng sau lưng giúp hắn thắt cà vạt, giải thích: "Em chỉ muốn hỏi anh có muốn đi cùng em hay không thôi?"
Thẩm Sơ Hành nhìn cậu trong gương.
"Là chương trình về cuộc sống sinh hoạt, tương tự như chương trình ruộng vườn, sẽ có một vài nhiệm vụ mang tính giải trí, khá thú vị và thoải mái. Nếu anh muốn đi, cứ coi đó là kỳ nghỉ ngắn của chúng ta là được, nếu anh không muốn thì nói em, em đi từ chối, để Diệp Lạc và Mạc Lâm tham gia cũng được."
Đêm qua ngủ trễ, giờ Vân Ngạn còn hơi mơ màng, thắt cà vạt xong đặt cằm lên vai Thẩm Sơ Hành, nhìn hắn.
Thẩm Sơ Hành nghĩ tới công việc mấy ngày gần đây xác định thời gian rảnh.
Nghiêng mặt sang, hắn nhìn thấy ánh mắt dịu dàng và mong chờ của Vân Ngạn, trong lòng không khỏi rung động.
"Được, vậy thì chúng ta cùng tham gia."
Vân Ngạn mỉm cười, Thẩm Sơ Hành thấy vậy xoay người ôm Vân Ngạn vào ngực, ngậm lấy môi cậu hôn sâu.
Hôn xong, Vân Ngạn nhìn hai người trong gương, hai má cậu đỏ chót, đẩy Thẩm Sơ Hành ra khỏi cửa, nhỏ giọng lầm bầm: "... Mặt người dạ thú."
Chương trình giải trí bọn họ tham gia tên là 'Cuộc sống ruộng vườn của chúng ta', là chương trình phát sóng định kỳ hàng tuần, bản chất là để nghệ sĩ về đồng quê, hai thành viên cố định điều hành một trang trại ở một ngôi làng miền núi xinh đẹp, nếu nghệ sĩ không ngại, tổ chương trình rất vui mừng mời cả người nhà nghệ sĩ đến cùng.
Một năm kể từ ngày phát sóng, chương trình này vẫn do hai người làm mc cố định.
Một người là An Thành, hai năm gần đây thân thể không khỏe lắm, không chịu nổi cường độ làm việc quá cao nên chỉ nhận chương trình này, mỗi ngày nói chuyện phiếm với các nghệ sĩ khác, sống cuộc sống thôn quê, phơi nắng hít thở không khí trong lành trên núi, như thể không phải đi làm mà là đi dưỡng sinh, từ khi nhận chương trình này, một người vừa mới ngoài 30 đã trở thành blogger dưỡng sinh, thỉnh thoảng đăng vài thứ mình phơi nắng được hoặc là bài thuốc dưỡng sinh bí mật nào đó, bày tỏ chút cảm xúc về cuộc sống như ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạn đời của vai ác tàn tật
RomanceTác giả: Tọa Quan Sơn Hải Số chương: 80 chương chính văn + 8 phiên ngoại Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, song khiết, xuyên thư, hào môn thế gia, giới giải trí, chủ thụ, nhẹ nhàng, ấm áp, 1vs1, HE.