Chương 27: Đóa hoa trên núi cao
"Anh ăn sáng chưa?" Vân Ngạn hỏi.
Thẩm Sơ Hành gật đầu.
"Vậy thì tốt, em vừa đi thăm dì, trạng thái của dì khá tốt, anh đừng lo."
Dì?
Thẩm Sơ Hành nhíu mày: "Sao không gọi mẹ?"
Vân Ngạn bật cười: "Ở đây có anh với em thôi à, cần gì phải giả bộ nữa? Anh yên tâm, lúc em gặp dì em vẫn gọi mẹ bình thường, không bị lộ đâu."
"..."
Hình như cậu nói đúng.
Nhưng mà... hắn không vui lắm.
"Anh làm việc của anh đi, đừng để mệt quá, nghỉ ngơi nhiều chút." Vân Ngạn nghĩ Thẩm Sơ Hành định đi làm gì đó mà bị cậu chặn đường lại, vì vậy chuẩn bị tránh đường. Cậu giơ túi bánh bao trong tay lên: "Tranh thủ lúc còn nóng để em đi đưa cho mọi người."
Không ngờ là, cậu vừa đi được hai bước, liền nghe thấy Thẩm Sơ Hành nói: "Chờ chút."
Vân Ngạn dừng lại: ?
Thẩm Sơ Hành nhìn chằm chằm túi bánh bao trong tay cậu: "Thêm cái nữa."
Vân Ngạn nhìn hắn hai giây, đột nhiên bật cười, mở túi ra lấy cho hắn thêm một cái: "Anh thích ăn cái này hả?"
Đây là lần đầu tiên Vân Ngạn thấy Thẩm Sơ Hành muốn ăn món gì đó.
Vân Ngạn vốn tưởng hắn đã ăn sáng xong rồi, chưa kể người bị sốt nên ăn ít một tí, cho nên cậu chỉ đưa hắn một cái, cậu cũng không hỏi hắn có muốn ăn thêm cái thứ hai hay không, trăm triệu lần không nghĩ tới hắn còn muốn thêm cái nữa.
Thẩm Sơ Hành không tỏ ý kiến, cầm cái bánh bao cắn một miếng, ra hiệu cậu có thể đi rồi.
Vân Ngạn nhìn hắn lạnh lùng ăn bánh bao kim sa, tự nhiên cảm thấy đáng yêu, đành phải nén cười rời đi.
Thẩm Sơ Hành ở phía sau nhìn cậu.
Hừ, nói cho tôi hai cái thì phải đúng hai cái, một cái cũng không thể thiếu.
Đưa bánh cho quản gia với người làm xong thì còn lại ba bốn cái, Vân Ngạn đi vào phòng bếp.
"Ai u, Vân thiếu, sao cháu lại tới đây?" Dì Dương tắt bếp đi lại: "Con mang theo cái gì đến thế?"
"Bánh bao kim sa, trên đường từ bệnh viện về con thấy có chỗ bán, nhìn thèm muốn chít luôn nên cháu mua một ít mang về, cháu ăn rồi, phần này đem cho mọi người." Trong phòng bếp còn có hai người phụ bếp, Vân Ngạn gọi bọn họ lại đây: "Mọi người cũng tới lấy một cái đi, mọi người vất vả rồi, ăn thêm một bữa nha!"
"Ai u cảm ơn Vân thiếu." Dì Dương nói.
"Vân thiếu gì chứ ạ, sau này dì Dương cứ gọi cháu là tiểu Ngạn được rồi." Vân Ngạn vừa nói, đôi mắt chuyển hướng sang nồi hầm: "Hầm cái gì vậy ạ? Thơm quá."
"Gà hầm nấm rơm, không phải hai ngày nay cháu với Thẩm thiếu đang bồi bổ thân thể sao, bình thường toàn ăn món thanh đạm, giờ uống thêm chút canh gà đi ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành bạn đời của vai ác tàn tật
Roman d'amourTác giả: Tọa Quan Sơn Hải Số chương: 80 chương chính văn + 8 phiên ngoại Thể loại: nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, ngọt sủng, song khiết, xuyên thư, hào môn thế gia, giới giải trí, chủ thụ, nhẹ nhàng, ấm áp, 1vs1, HE.