34. Công chúa, em đến đánh thức anh đây.

304 19 4
                                    

Lâm Xuân Tư dọn đồ gọn gàng rồi xếp vật dụng của bác gái vào, sau đó thay ga giường tươm tất. Mẹ Kỷ rót nước cam cho cậu: "Cảm ơn cháu. Ngồi đi, bác quạt gió cho."

Hôm nay bác gái lên thành phố cùng với Kỷ Ca để tái khám, đồng thời sắm sửa đồ dùng, áo quần cần thiết cho con.

Kỷ Ca xách vali lỉnh kỉnh vào, quệt mồ hôi, tự đi bật quạt, rót nước.

Mẹ Kỷ rút ra một bao lì xì đặt vào tay Lâm Xuân Tư: "Cháu đã giúp đỡ thằng con của bác nhiều rồi."

"Dạ, không cần..." Cậu toan từ chối, bắt gặp ánh mắt của Kỷ Ca, bèn để bị dúi vào. Mẹ Kỷ hiền từ nói: "Hai bác chỉ có mỗi thằng con này. Bây giờ nó ra nước ngoài thì còn lại hai ông bà lủi thủi với nhau. Nếu cháu ở trên đây thấy buồn, chớ ngại về chơi với hai bác."

Nghe vậy, Lâm Xuân Tư mới ấm lòng nhận lấy: "Vâng ạ."

"Mà bác ngủ giường cháu thì đêm nay cháu ngủ ở đâu?"

"Dạ, cháu sang nhà..." Cậu thoáng khựng lại, "bạn ạ."

Buổi trưa ba người dắt nhau đi ăn cơm tiệm, xong Kỷ Ca đưa mẹ đi bệnh viện.

Lâm Xuân Tư nhận được điện thoại từ cô Tần Cẩm. Giọng cô hồ hởi: "Em đoán cô vừa nhận cuộc gọi từ ai? Là phòng làm việc của nhạc trưởng Vương Tông Hải! Ông ấy đã xem đoạn video em biểu diễn và tỏ lòng hứng thú với dự án của chúng ta, đặc biệt ông ấy có ý ngỏ lời với em."

"Thật ạ?" Cậu ngỡ ngàng đến bối rối.

"Ừ!" Cô khẳng định: "Đây là một cơ hội rất tốt. Nếu em có thể vượt qua vòng tuyển và chen chân vào dàn nhạc của ông ấy - dù là vị trí dự bị, thì mục tiêu chuyên nghiệp của em sẽ rộng mở. Cô đã gửi cho em thông tin và thư mời. Nếu có thể thì cô hết sức khuyến khích em tham gia."

Lâm Xuân Tư đọc thông tin, có phần choáng ngợp trước dàn nhạc và sân khấu lớn của nhạc trưởng Vương, sau đó bối rối: tại sao một nhạc trưởng tầm cỡ như vậy lại chú ý đến tay mơ là cậu?

Cậu chỉ mới lên một sân khấu chính thức, làm sao đấu lại nổi những nghệ sĩ dày kinh nghiệm?

Đại khái là tự nhiên có một miếng bánh dâu tây siêu to nhiều kem đập xuống nên Lâm Xuân Tư hoang mang nhiều hơn là vui mừng.

Cậu đang ngẩn người thì nhận được tin nhắn từ anh Cố: Mặc dù tôi biết hôm nay là cuối tuần nhưng cậu mau lên công ty gấp.

Lâm Xuân Tư đi lên phòng làm việc của thầy Trịnh. Trợ lý Cố hỏi: "Cậu thấy trên mạng có gì chưa?"

"Có gì ạ?" Cậu nhanh nhẹn mở mạng xã hội, thấy mình được tag vào một bài viết.

Đó là ảnh chụp cậu ở đồn cảnh sát với La Nghi, dáng vẻ mệt mỏi. Tiêu đề: Nghi vấn thực tập sinh của Lưu Sa bị bắt vào đồn cảnh sát?

Top comments:

@Tiểu Thư Diệu Diệu: Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng em chỉ mãi tin lời chồng em (đóng cửa thả chó).

@Bưởi Đẹp Trai Nhất Quả Đất: Chưa có thông tin rõ ràng mà chủ thớt đã úp nồi chuyên nghiệp thật đấy. Tôi phải về thắp hương cho Thần Hoa có sức mạnh làm hoa mọc ra từ lỗ mũi chủ thớt.

[Tình trai/End] Chim Sơn Ca Trong Túi ÁoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ