Ôn Dữ có hơi bất ngờ, rủ mắt nhìn bàn tay thon dài với khớp xương gồ ghề trước mặt, vành tai như cảm nhận được hơi thở của người đàn ông.
Mới mấy năm mà y đã quên cả 'cháu' mình rồi à?
Anh chống cằm, thầm cười mỉa, thong thả đặt tay lên mu bàn tay buốt giá của y.
Nguyễn Ngụy Chi xem đó là cử chỉ của sự đồng thuận, dùng chân kéo ghế ngồi xuống bên cạnh. Y gọi một ly cocktail, dí đầu lọc vào gạt tàn, chậm rãi nhâm nhi mà không nói một lời.
Ôn Dữ liếc nhìn, không khỏi suy nghĩ về ý định của y: cái kiểu gạ gẫm gì thế này?
Đèn mờ, rượu nồng, đàn ông phong lưu... thật khiến người ta phiền lòng.
Anh uống cạn ly, trong ruột nóng ran, ngoài da thì lại thấy hơi lạnh. Chợt vai trĩu xuống dưới một tấm áo vương khói thuốc, anh ngước mặt lên. Người đàn ông bên cạnh vẫn thản nhiên nâng ly.
Ôn Dữ rướn môi mỉm cười đáp lại, mà lòng chộn rộn, bả vai rúc dưới áo khoác của y.
Nguyễn Ngụy Chi chủ động cụng ly với anh, từ đầu đến cuối chỉ mỉm cười thưởng thức mùi vị ngọt dịu, không hề sử dụng ngôn từ. Mà anh cứ thế bị cuốn theo cụng với y uống hết từ ly này đến ly khác, đầu óc mịt mờ, tựa vào quầy bar đỡ trán.
"Người mới hửm?" Nguyễn Ngụy Chi nghịch viên đá trong ly, hỏi bartender như một chuyện thường tình, duỗi cánh tay đặt hờ lên eo người con trai xinh tươi bên cạnh.
"Mới đến lần thứ ba." Bartender cười đáp.
"Bao nhiêu? Tôi thanh toán." Y trả tiền cho cả hai rồi ôm luôn 'người ta' đứng dậy, chào: "Đi trước đây."
Ôn Dữ thấy cơ thể như đang bay bổng song đầu óc thì nặng trĩu không nâng lên nổi, vô thức túm lấy vạt áo của người kia.
Nguyễn Ngụy Chi nhìn xuống áo sơ mi bị nắm nhăn nhúm, cười cười chà xát ngón tay vào đốt sống gãy sau lưng cậu trai trẻ: "Có vẻ nhiệt tình nhỉ?"
Ôn Dữ âm thầm bĩu môi, bỗng nhiên vấp chân, cả người ngã chúi vào lòng đối phương. Áo khoác trên vai rơi xuống đất, anh luống cuống đứng thẳng dậy, toan nhặt áo thì đột nhiên bị một sức mạnh tóm lấy. Nguyễn Ngụy Chi lót tay bóp dưới cằm, nhìn thẳng vào mặt anh.
Ánh mắt của người đàn ông sáng rực, trần trụi, đong đầy hồ nghi như một thanh gươm sắc bén cắt qua lòng người.
Ôn Dữ thấy trái tim bàng hoàng, tự dưng giận dữ, cắn chặt răng túm lấy cổ áo sơ mi, nhân lúc đối phương còn kinh ngạc mà ngẩng mặt hôn vào dưới cằm y, cố tình hỏi: "Anh không muốn 'làm' nữa à?"
Nguyễn Ngụy Chi nói với một ngữ khí không chút gợn sóng: "Làm cái gì? Hửm, cháu trai?"
Y gạt tay anh ra, vuốt lại cổ áo, tiếng thở hắt có phần bực dọc.
Gió lạnh xua tan làn sương trong mắt, Ôn Dữ mặt mày như son, thong thả vuốt tóc mai, ngón tay trượt qua vành tai xỏ lỗ khuyên bàng bạc, cười đưa đẩy: "Chú thích kiểu này à? Chưa cần hỏi han gì đã muốn kéo người ta lên giường."
"Năm nay cậu bao nhiêu rồi?" Nguyễn Ngụy Chi nhắm mắt hỏi.
"Năm hai đại học."
"Mười chín tuổi?" Y vỗ trán thở phào. OK, không phạm tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình trai/End] Chim Sơn Ca Trong Túi Áo
RomanceTên truyện: Chim sơn ca trong túi áo. Tác giả: A Tử. Thể loại: Tình trai, hiện đại, chữa lành, có yếu tố chất kích thích, nhạc sĩ tình ca công x cựu nghệ sĩ cello thụ. Hỗ sủng, HE. Giới thiệu: (Mười năm cách biệt, chút xíu gương vỡ lại lành.) Nhiều...