KEYCEE'S POV
Our lips stuck together like magnets to metal. He's kissing me passionately, at first. Then, I felt his tongue slowly invade it's way into my mouth. He began to draw circles on my tongue with his, and I tasted mint. Para na naman akong mababaliw. Nakakalunod.
Bumaba 'yong halik niya sa leeg ko habang ang kanang kamay naman niya ay nakatawid na sa loob ng bathrobe na suot ko at humahaplos sa hita ko. Ang kaliwa naman ay nakasuporta sa gilid para hindi ako masyadong mabigatan. How sweet.
"Sabi mo tatanggalin mo rin agad?" He leans up to look at me.
"Well, I...uh..." ngumiti siya sabay bulong, "It's a prank."
"Hubby!" reklamo ko pero tinawanan niya lang ako. Umalis siya sa ibabaw ko at saka niya kinalag 'yong tali ng bathrobe kong suot. Pilit ko namang hinihila 'yong kamay ko para makawala sa neck tie niya. Pero ayaw talaga. Bakit ba kasi ako pumayag magpatali? Bakit ako naniwala sa kaniya? Hinawi niya 'yong bathrobe sa katawan ko. "Ace!" Kahit nakatali ang kamay ko, pilit kong inabot 'yong tela ng bathrobe sa gilid para itakip ulit 'yon sa 'kin. Wala kasi akong suot na bra, underwear lang.
"Why cover it? Nakita ko na rin naman lahat." Natawa siya nang bahagya at muling hinawi 'yong tela sa katawan ko. "Let me admire the view, wifey. You're gorgeous, don't worry." Nag-init ang mukha ko dahil sa sinabi niya. Pakiramdam ko pulang-pula ang pisngi ko. "You're blushing." Ngumisi ulit siya sa 'kin.
"Stop it, Ace! Hindi ako natutuwa!" singhal ko sa kaniya.
"Gusto mong matuwa? Okay. Let me take care of it." Nakangiti siyang bumalik sa ibabaw ko at muling inangkin ang labi ko. Para namang may sariling isip 'yon dahil kusang gumaganti ng halik sa kaniya. Naramdaman ko tuloy ang pagngiti niya habang hinahalikan ako. Inaasar n'ya 'ko. Buwisit! Bumaba 'yong halik niya sa leeg ko and I turned my head to give him more access. His cold hand touching and massaging my warm breasts brought a delighted shiver down my spine as I arched my back and a soft moan slipped my mouth.
Napapikit ako dahil sa ginagawa niya at kasunod no'n ang mahina ulit niyang pagtawa. Alam kong inaasar n'ya talaga 'ko! Kinuha niya 'yong kamay kong nakatali at itinaas sa ulunan ko. "Stay your hands up there, wifey." Hindi ako kumibo pero nanatili lang 'yong kamay ko sa taas tulad ng sabi niya. Nagsimula ulit ang paghalik niya sa leeg ko pababa sa collar bone, sa dibdib at tiyan hanggang sa puson. Instantaneously, my body began to melt as the hanger continued to overpowered my thoughts.
He begin to pull down my panties but paid no attention to it. I was so lost in the feelings and sensations of his lips against my skin. Nagsimula na rin bumalis ang paghinga ko at parang kakapusin na naman ako ng hangin.
Pinaghiwalay niya ang mga binti ko kaya agad ko siyang sinulyapan. Tiningnan niya rin ako at nginitian bago niya hawakan 'yong shamburut ko.
"Ace..." Agad kong pinagdikit 'yong mga hita ko kaya naipit 'yong kamay niya sa gitna. Binaba ko na rin 'yong nakatali kong kamay at ipinatong sa tiyan ko. "Ayoko na. Kalagan mo na 'ko."
"I will. Later." Natatawang pinaghiwalay niya ulit 'yong mga mga hita ako at dahan-dahan siyang yumuko ro'n. Nakaramdam ako ng kiliti noong maabot ng bibig niya si shamburut kaya agad kong naikom ulit ang mga hita ko, dahilan para maipit ang ulo niya. Natawa ako nang bahagya noong mag-angat siya ng tingin sa 'kin habang nakaipit pa rin siya sa pagitan ng mga hita ko. Hinawakan niya 'yong magkabilang tuhod ko at pinaghiwalay ulit 'yon para makasisid siya. Pero tulad kanina, nakiliti na naman ako sa paglalaro ng dila niya ro'n kaya inikom ko na naman ang mga hita ko at naipit ulit siya. Bumuntong-hininga siya at pinaghiwalay ulit 'yon para makawala ang mukha niya. Nag-angat siya ng tingin sa 'kin at bahagya akong nginitian. "Gusto mo rin ba na itali ko ang mga paa mo sa magkabilang dulo ng kama? Sabihin mo lang, wifey. Madali akong kausap," banta niya sa 'kin.
BINABASA MO ANG
MY STRICT TEACHER IS MY HUSBAND (Self-Published)
Fiksi RemajaHighest rankings: #1 Plottwist, #1 College, #2 loveaftermarriage, #3 teenromance Keycee Dela Vega, a cheerful student who secretly married his strict, math teacher-Ace Lee. Though not academically gifted, Keycee has a bright and compassionate person...