21.
Lần này phát sóng trực tiếp sự kiện, tiết mục tổ một vị phó đạo diễn cùng với thiệp sự năm người bị khai trừ, nguyên bản chuẩn bị tốt phát sóng trực tiếp nội dung hủy bỏ, công diễn xếp hạng đem ở thăng cấp thu khi cùng tuyên bố.
Rất nhiều thứ tự dựa sau, hạ quyết tâm muốn ở phát sóng trực tiếp trung tìm cơ hội triển lãm chính mình luyện tập sinh nghe nói tin dữ, lập tức đỏ đôi mắt, trong lòng nhất biến biến đau mắng Hình dục cẩn, thề đời này tuyệt đối không mua Hình gia bất luận cái gì một cái sản phẩm!
Đối với này đó luyện tập sinh tới nói, nhiều vài giây màn ảnh, có lẽ chính là một lần xoay người cơ hội. Các nàng trong lòng đối Hình dục cẩn hận ngứa răng.
Bất quá bởi vì Từ Hạc Nhiên cùng Hình dục cẩn giằng co, xa lạ xinh đẹp cô nương đem đại danh đỉnh đỉnh Hình gia Thái Tử gia ấn ở trên mặt đất cọ xát hình ảnh dẫn phát nhiệt nghị, rất nhiều người qua đường tò mò điểm tiến hot search, lại đối 《 tinh diệu thiếu nữ 》 tiết mục sinh ra tò mò, tìm tòi quan khán.
Tiết mục tổ mục từ ở giải trí khối hot search suốt dừng lại một đêm, cấp tiết mục mang đến không ít nhiệt độ, hướng kỳ tiết mục điểm đánh cất cao suốt một đoạn.
Đạo diễn lại vui vẻ lại rối rắm, hắn cảm nhận được huấn luyện doanh liên tục đê mê không khí, bàn tay vung lên, làm hiện giờ đệ nhất danh Lâm Vi Ninh luyện tập sinh lấy quay chụp "Ta luyện tập sinh hằng ngày" vì đề, ở ký túc xá tiến hành một ngày phát sóng trực tiếp.
Này có thể so tiết mục thu khi phát sóng trực tiếp thời gian trường, lâm vi tình nguyện ý nói, sở hữu luyện tập sinh đều có thể ở trước màn ảnh xuất hiện, liền tính một người xướng một bài hát đều đủ dùng!
Trừ bỏ phát sóng trực tiếp, tiết mục tổ còn thêm vào cho luyện tập sinh mỗi người bốn giờ di động sử dụng thời gian, có thể cùng người nhà trò chuyện, hoặc là lên mạng cùng fans giao lưu, kéo phiếu chờ.
Huấn luyện doanh không khí tức khắc xoay chuyển.
"Đăng đăng."
Tiếng đập cửa vang lên, Từ Hạc Nhiên ghé vào trên giường, cao giọng hô: "Mời vào!"
Tân Nặc cánh tay đắp quần áo, đi vào tới.
"Nặc Nặc!" Từ Hạc Nhiên "Đằng" mà đứng dậy, bỏ xuống cứng nhắc vui vẻ mà nói, "Ngươi như thế nào tới rồi, ngươi không có đi theo Vi Ninh tỷ phát sóng trực tiếp sao? Khẳng định rất nhiều người muốn nhìn ngươi đi!"
Tân Nặc cong khóe miệng, đem tẩy tốt quần áo bỏ vào Từ Hạc Nhiên tủ quần áo trung, cởi giày dẫm lên mềm mại thảm, dựa vào vách tường, phun ra một hơi.
Di?
Từ Hạc Nhiên trong lòng chuông cảnh báo vang lên, nàng phát hiện Tân Nặc không quá thích hợp.
"Ân, ngươi muốn xem chúng ta tiết mục sao? Thứ bảy kỳ công diễn đã truyền phát tin lạp, ta cảm giác chúng ta đầu phiếu tuyệt đối sẽ không kém!" Từ Hạc Nhiên dùng rộng rãi ngữ khí nói.
"Không nghĩ xem." Tân Nặc kéo trường thanh âm, nàng đem Trân Châu ôm gối cất vào trong lòng ngực, phun ra một hơi, "Làm ta ở ngươi nơi này đợi lát nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
General FictionĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...