35.
Tinh diệu thiếu nữ ( hàm nước sâu thêm càng )
"Ta giống như nghe nói qua cái này công ty." Tân Nặc thử nói, nàng hơi hơi mỉm cười, "Khoa học kỹ thuật công ty, rất ít có công ty lấy loại này tên đi?"
"Ân." Từ Giai Mộc gật gật đầu, nàng đem điện thoại tùy tay đặt lên bàn, nắm lấy bạch ly nước.
"Cái này công ty người sáng lập ở trong ngành trung có chút uy danh, lấy ' thị phi ' hai chữ, đối là đối, sai là sai, phi hắc tức bạch, rốt cuộc đối với chip nghiên cứu phát minh, không cho phép một chút sai lầm." Từ Giai Mộc biểu tình nhàn nhạt, "Bất quá từ tân người thừa kế tiếp nhận sau, thị phi khoa học kỹ thuật vẫn luôn đi xuống sườn núi lộ, hiện tại lưu lạc đến treo biển hành nghề bán ra, nếu là không có người mua, phỏng chừng muốn xin phá sản."
"Cảnh còn người mất." Nàng không có bất luận cái gì cảm khái cảm xúc.
Cảnh còn người mất.
Tân Nặc tâm chấn động, nắm chiếc đũa ngón tay hơi hơi dùng sức, nội tâm bị vô số bối rối vờn quanh.
Từ Giai Mộc cuối cùng có hay không thu mua thị phi khoa học kỹ thuật? Kiếp trước trợ giúp nàng đến tột cùng có phải hay không Từ Giai Mộc? Nếu là, nàng vì cái gì muốn giúp chính mình? Từ Hạc Nhiên là Từ Giai Mộc muội muội, đời trước Từ Hạc Nhiên sau khi chết, Từ Giai Mộc không nên hận nàng sao?
...... Không đúng, nàng có phải hay không không nên đem Từ Giai Mộc cùng Hình dục cẩn, Hình tuấn, kế dịch thần, mục nghi diệp những người đó đối lập?
Đời trước Từ Hạc Nhiên chết, là nàng tự làm tự chịu, nhưng lúc ấy Từ gia xác thật bởi vì tinh diệu thiếu nữ ngã đại té ngã, gián tiếp dẫn tới Từ Hạc Nhiên sa đọa tử vong, hơn nữa đời trước, từ đầu đến cuối, Từ Giai Mộc, Từ gia những người khác, không ai ra mặt.
Thị phi khoa học kỹ thuật giúp đỡ nàng, đối phó chính là nàng kẻ thù, đồng dạng cũng là đem tinh diệu thiếu nữ chia cắt tam đại tư bản.
"......" Tân Nặc trong lòng các loại ý tưởng kích động, trảo không được manh mối.
Bên cạnh, Từ Hạc Nhiên bỗng nhiên giơ tay, ngón tay chọc ở Tân Nặc gương mặt.
"Còn xem." Từ Hạc Nhiên bất mãn mà nói.
Tân Nặc ánh mắt vẫn luôn dừng lại ở Từ Giai Mộc trên người, nàng nhìn bao lâu, Từ Hạc Nhiên đi theo nhìn bao lâu. Hoàn Cầu tập đoàn tuổi trẻ Phó giám đốc mỹ lệ tự phụ, bất cứ lúc nào luôn là tây trang phẳng phiu, tinh xảo hờ hững bộ dáng, nàng mỗi một sợi tóc đều tràn ngập thượng vị giả thành thục mị lực, mỗi ngày sớm muộn gì còn ôm nãi hộp "fufufu" mỗ Châu trong lòng đột nhiên có chút ăn vị.
Nặc Nặc thích như vậy?
"Vừa mới đang nghĩ sự tình." Tân Nặc hoàn hồn, cười nói.
Từ Hạc Nhiên truy vấn, "Chuyện gì?"
Chuyện gì yêu cầu xem Từ Giai Mộc, xem ta!
"Ân...... Ta suy nghĩ," Tân Nặc oai oai đầu, biểu tình chân thành, ngữ khí ôn nhu, "Hôm nay nhìn thấy người nhà của ngươi, ta bỗng nhiên tò mò, trước kia ngươi là bộ dáng gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
General FictionĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...