69-70

519 36 0
                                    

69.

SGS

Từ Hạc Nhiên thanh âm theo microphone truyền vào mọi người trong tai, kia một khắc, trên đài dưới đài, các vị ở giới ca hát lắng đọng lại quá lớn nhỏ minh tinh biểu tình đồng thời vi diệu, có người trên mặt cười như không cười, có người kiệt lực banh chính mình bình tĩnh nhân thiết, có người quay đầu làm bộ ngắm phong cảnh, còn có chút tuổi trẻ ca sĩ, dứt khoát cúi đầu, chẳng qua bả vai run lên run lên.

Phía chính phủ người quay phim hoàn toàn không sợ sự đại, một đài camera lặng lẽ dừng ở thiên sứ lam mấy nữ sinh trên mặt. Này đàn bị thiên sứ giải trí từ xuất đạo liền mạnh mẽ tạp tài nguyên, đi đến nào đều xuôi gió xuôi nước bị phủng tân thần tượng, biểu tình khó coi đến cực điểm, nhíu mày, cười lạnh, bĩu môi, còn có cho rằng người khác nhìn không tới, trộm trợn trắng mắt.

Nhưng là này hết thảy, đều bị phòng phát sóng trực tiếp người xem xem ở trong mắt.

Giải trí khối, một cái thiệp vui sướng cái lên.

【 hảo Lam Nhi tập trung thảo luận lâu 】

"? Khi ta đánh dấu hỏi, không phải ta có vấn đề, mà là ta cảm thấy ngươi có vấn đề?"

"Không có việc gì đi...... Nơi này cái gì trường hợp, rớt mặt là thật vậy chăng?"

"A, các nàng sẽ không thật sự cảm thấy chính mình thực ghê gớm đi. Cũng chỉ có thể các nàng giả xướng, vì phủng chính mình không màng trường hợp chặn ngang một chân, còn không chuẩn người khác vả mặt đi?"

"Ha ha ha, khả năng ngồi ở đệ nhị bài, thật cho rằng chính mình một đường đi, ta vừa mới đi nhìn thoáng qua, mấy người này trung, fans tối cao 3000 vạn, đều mau đuổi kịp Tiểu Trân Châu, nhưng là mới nhất bình luận, sáu tiếng đồng hồ hai ngàn bình luận, oa nga."

"Này công ty sao lại thế này, làm số liệu cũng không biết làm nguyên bộ sao?"

"Khả năng giả làm nhiều, thật sự cảm thấy chính mình thực hỏa đi, liền chính mình đều đã lừa gạt đi. Ta nghe nói lúc trước thiên sứ lam mới xuất đạo liền trực tiếp thượng 《 vui vẻ bất lão 》, kết quả kia kỳ rating sáng lập năm nay thấp nhất."

"Này đề ta tạo! Ta có bảo thật sự tin tức nơi phát ra, kia kỳ vốn nên là SGS thượng, nhưng là bị đạo diễn sau này đẩy cho thiên sứ lam nhường đường, SGS người đại diện tức giận đến trực tiếp thỉnh Lưu đạo rời núi, đây là 《 tùy tâm sở dục 》 lúc ban đầu sáng lập nguyên nhân!"

"Ha ha ha ha thật vậy chăng? SGS người đại diện cũng quá khốc đi, trách không được đến bây giờ SGS không tham gia quá 《 vui vẻ bất lão 》, rõ ràng là cửa nhà vương bài tổng nghệ tới ha ha ha, hảo có nắm chắc a!"

"Ta và các ngươi giảng, ban đầu, thiên sứ giải trí đẩy ra thiên sứ lam, chính là cùng SGS đấu võ đài, mặt khác công ty đẩy ra nữ đoàn có thể là vì cọ thượng 《 tinh diệu thiếu nữ 》 lúc sau tiền lãi, nhưng là thiên sứ lam là thật sự ở cùng SGS so, chú ý có thể xem một chút, mỗi lần các nàng cùng trường hợp, thiên sứ lam xem SGS ánh mắt, còn có mỗi lần thông bản thảo, đều là thiên sứ lam áp SGS gì đó, nhưng là đi...... Mỗi lần album đơn khúc cùng với các tổng nghệ rating còn có quảng cáo phân lượng, liền không phải một cái cấp bậc, ta cũng không hiểu, vì cái gì một hai phải ăn vạ SGS."

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ