29

1.1K 79 7
                                    

29.

Tinh diệu thiếu nữ

Ta nơi nào nhỏ!

Từ Hạc Nhiên không vui mà nhếch lên chân bắt chéo, trộm giận dỗi, chờ Tân Nặc thu thập đồ vật ra cửa.

Đãi một ngày kia nàng thần công đại thành, xem Tân Nặc còn dám không dám nói nàng tiểu!

Từ Hạc Nhiên xoa xoa bụng, quyết định trở về cơm chiều thêm sữa bò, tranh thủ sớm ngày đảo rút Tân Nặc Nặc!

Ngồi ở Từ Hạc Nhiên đối diện nữ nhân quan sát hồi lâu, nàng nhìn đến Từ Hạc Nhiên lấy ra tới muốn tặng cho Tân Nặc mẫu thân kim sức, đối Từ Hạc Nhiên trong miệng có tiền lập tức rõ ràng lên, kia nặng nề kim vật phẩm trang sức, thoạt nhìn liền rất đáng giá, lúc trước nàng khuê nữ cho nàng mua cái tế vòng tay liền thượng vạn!

Này vẫn là tiểu cô nương thuận miệng mua, nàng là thật sự có tiền! Như vậy có tiền người không đến mức lừa nàng đi?

Kia nàng nói được đều là thật sự lâu?

"Ai, khuê nữ, ta hỏi ngươi, ngươi nói ta hiện tại nỗ lực còn hữu dụng sao?" Nữ nhân cùng Từ Hạc Nhiên đáp lời, nàng ngữ khí so với phía trước ôn nhu không ít.

Từ Hạc Nhiên sửng sốt, không nghĩ tới vị này a di thế nhưng còn nghĩ nàng thuận miệng lời nói đâu, nàng xoay đầu, trên dưới đảo qua nữ nhân thân thể, "Nỗ lực khi nào đều hữu dụng, mấu chốt là ngài thân thể......"

"Hải! Ta thân thể không có việc gì, một chút việc không có! Chính là nhà của chúng ta kia hai tiểu nhân ngày thường không nghe ta nói, ta hù dọa hù dọa bọn họ!" A di vẻ mặt tự hào mà nói, nàng sợ Từ Hạc Nhiên không tin, còn xuống giường, nâng cánh tay nhấc chân cấp Từ Hạc Nhiên xem chính mình một chút việc không có, khỏe mạnh thực!

Từ Hạc Nhiên: "......"

Nàng hơi hơi nhấp môi, khóe miệng đi xuống rũ lại lập tức cong lên, trên mặt lập tức nở rộ xán lạn cười.

"Như vậy a, kia ngài hiện tại phải nỗ lực a, ta nói cho ngài, đừng động nam nhân nữ nhân, chính mình có tiền mới là quan trọng nhất, nếu là ngài có tiền nói, ngài hai đứa nhỏ nơi nào còn dùng đi ra ngoài đi làm, khẳng định ở nhà mỗi ngày bồi ngài, nghe ngài nói có phải hay không?" Từ Hạc Nhiên dùng Tân Nặc ngày thường ôn hòa miệng lưỡi khuyên nhủ.

"Ta cùng ngài nói, ông nội của ta nhận thức một cái bằng hữu, từ hai tay trống trơn, cho tới bây giờ tạo thuyền Đại vương, dựng nghiệp bằng hai bàn tay trắng, 65 tuổi mới kiếm được tiền, một kiếm chính là thật nhiều thật nhiều trăm triệu đâu!"

"Thật nhiều trăm triệu?" Nữ nhân hai mắt tỏa ánh sáng, kích động ngực run rẩy, "Hài tử, ngươi mau giáo giáo ta, như thế nào kiếm?"

"Này rất đơn giản, ngài a, trước tìm cái học thượng một chút." Từ Hạc Nhiên nói, "Lão niên đại học ngài biết không? Nhiều báo chút chương trình học, nhiều học tập, thế giới này, cái gì đều sẽ phản bội ngươi, nhưng là học tập sẽ không!"

"Ta, học tập?" Nữ nhân lo sợ bất an, "Ta đều cái này tuổi, có thể học gì a!"

"Ngài xem, ngài như vậy tưởng liền không đúng rồi a, kiếm lời thật nhiều trăm triệu cái kia gia gia nhân gia chính là trường đến lão học được lão, ngài muốn kiếm tiền liền phải nhiều học tập!"

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ