28

957 85 17
                                    

28.

"Phanh."

Từ Hạc Nhiên cơ hồ bắn lên tới, một mông ngồi trở lại chính mình chỗ ngồi trung. Thôi Kỳ chỉ nhìn đến màu xám thảm bay lên, "Phốc" cái ở Từ Hạc Nhiên trên đầu, thảm một góc lẻ loi rũ ở phần eo, nàng một cặp chân dài đáng thương hề hề mà cuộn tròn.

Thôi Kỳ: "......?"

"Ta xuống xe đi xem một cái, các ngươi hai cái ngồi trên xe không cần xuống dưới." Thôi Kỳ công đạo.

Trên xe hai người trầm mặc không ra tiếng.

Chờ tài xế cùng Thôi Kỳ xuống xe sau, bên trái nữ sinh động hạ. Tân Nặc tháo xuống thảm, không tiếng động mà mồm to hút khí, nàng màu đen tóc dài hỗn độn, có vài tia toái phát bởi vì tĩnh điện hơi hơi giơ lên, làm nàng ửng đỏ mặt thoạt nhìn có chút vô tội.

"......"

Tân Nặc giơ tay, xoa hạ mặt, dư quang nhìn về phía bên cạnh nằm giả chết người nào đó, buồn bực mà nhấp môi dưới, đen nhánh mắt lan tràn ra một tia hơi nước.

Nhưng là loại sự tình này, phát sinh ở nàng cùng Từ Hạc Nhiên chi gian, liền cảm giác...... Không thể nói có hại vẫn là không có hại.

Nàng ở trong lòng liều mạng cho chính mình tìm lý do, muốn quên vừa mới sự, lại thấy Từ Hạc Nhiên còn ở giả chết, cứng đờ mà ngồi.

Có một số việc, một người phản ứng vượt qua một người khác khi, một người khác sẽ quỷ dị mà bình tĩnh trở lại, ít nhất giờ phút này Tân Nặc chính là, nàng thậm chí còn có chút muốn cười.

"Từ Hạc Nhiên?" Nàng nhắc tới thanh âm, "Ngươi sao lại thế này?"

Từ Hạc Nhiên vẫn không nhúc nhích.

"Ân, nguyên lai, ngươi chính là như vậy thích ta a......" Tân Nặc cố ý kéo trường thanh âm, dùng thương tâm ngữ khí nói, "Người bình thường loại tình huống này, không nên mừng rỡ như điên sao?"

"Ngươi không phải thích Nặc Nặc tỷ tỷ sao?"

"Ai, quả nhiên có Trân Châu, chính là ngoài miệng nói nói mà thôi." Nàng học Từ Hạc Nhiên internet trung fans miệng lưỡi, "Thật là một viên cặn bã Châu Châu."

Từ Hạc Nhiên vẫn còn vô động tác, giống như chết Châu.

Tân Nặc cảm giác kỳ quái, nàng hơi hơi dò ra thân thể, trắng nõn đầu ngón tay nắm treo ở nàng trên vai thảm mỏng một góc, cánh tay hơi hơi dùng sức, một phen kéo ra thảm mỏng.

"Bá ——"

Từ Hạc Nhiên khuôn mặt ở thảm mỏng trung chợt lóe mà qua, ngay sau đó một bàn tay bỗng nhiên lao tới, túm chặt phi dương thảm một khác giác.

Hai người cách lối đi nhỏ từng người nhéo thảm một góc, thảm bị túm đến thẳng tắp.

Tân Nặc nhướng mày, dạng hồng y đuôi mắt chọn tươi đẹp quang nhìn lại.

Oa đang ngồi ghế trung người "Ngô" thanh, biểu tình cũng không phải Tân Nặc suy nghĩ xấu hổ xấu hổ buồn bực, ngoài dự đoán, Từ Hạc Nhiên trên mặt treo nghiêm trang mà tự hỏi biểu tình, nàng thậm chí vươn một bàn tay, sờ sờ cằm.

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ