22.
"Oa nga......"
"Đây là có thể bá sao?"
Tôn Linh Tê điên cuồng bắt tay, nàng thế Từ Hạc Nhiên mặt đỏ tim đập.
Trái lại sự kiện bản thân chủ nhân ngược lại không thể hiểu được mà nhìn sói tru nổi lên bốn phía chung quanh, lộ ra ghét bỏ biểu tình.
Làm gì a những người này.
Từ Hạc Nhiên lắc đầu.
Ninh Vân Phỉ dùng phong thư ngăn trở miệng, một đôi mắt ở Từ Hạc Nhiên cùng Tân Nặc trên người đi tuần tra. Khái cp loại sự tình này thập phần thường thấy, nhìn chung các đại gameshow, liền không có không kéo cp, còn có tổng nghệ cố ý thiết kế tình yêu tuyến, xem như đề cao danh khí một loại thủ đoạn, giống nàng tham gia quá không ít tiết mục, nam nữ một đống tình yêu tuyến.
Huấn luyện doanh trung luyện tập sinh một cái so một cái tuổi trẻ xinh đẹp, lại đều là đồng tính ngày thường ấp ấp ôm ôm thích dính ở bên nhau, thích cũng giỏi về phát hiện "Tình yêu" các fan tiện lợi khởi Nguyệt Lão, một người luyện tập sinh trên người có thể xả ra không ít tơ hồng tới.
Này đó còn chưa chân chính bước vào giới giải trí tuổi trẻ luyện tập sinh, ở chung khi lơ đãng mang ra non nớt cùng chân thành, mạc danh đả động nhân tâm.
"Bởi vì mười đội mỗ —— chút đội viên phi thường không phối hợp, thẳng đến ước định thời gian đều không có đem quyết định báo cho tiết mục tổ." Ninh Vân Phỉ tủng hạ bả vai, bất đắc dĩ nói, "Cho nên chúng ta đành phải chọn dùng mỗ vị không biết tên luyện tập sinh biện pháp."
Trong màn hình, ở trên mặt đánh mã kim màu nâu tóc dài thiếu nữ búng tay một cái, dùng xử lý quá biến âm nói: "Kéo búa bao đi!"
Tuy rằng mặt khác luyện tập sinh đồng dạng cũng dan díu kim màu nâu phát, nhưng mọi người liếc mắt một cái liền nhìn ra này luyện tập sinh là ai.
"Không biết tên" luyện tập sinh "Bang" che lại mặt.
Cáp Nhã cười đứng dậy, cùng Tống Phong Hoa một trước một sau hướng phía trước đi, đi ngang qua bụm mặt không ngẩng đầu Từ Hạc Nhiên khi, Tống Phong Hoa cúi xuống lông mi, trong mắt lộ ra ý cười, Cáp Nhã trực tiếp vươn tay, "Hung tợn" mà xoa xoa Từ Hạc Nhiên đầu.
"Cơ linh."
Từ Hạc Nhiên đem đầu chôn ở Tân Nặc trên vai, thật cẩn thận nâng lên lông mi.
Camera kéo vào, màn ảnh trung hai gã cao gầy thiếu nữ mặt đối mặt đứng, biểu tình bình tĩnh.
"Bắt đầu?" Cáp Nhã giơ tay nắm tay.
Tống Phong Hoa gật đầu, thanh âm bình đạm, "Ta ra kéo."
Cáp Nhã sửng sốt, mặt khác luyện tập sinh trên mặt đi theo lộ ra nghi hoặc biểu tình.
Chỉ là không đợi các nàng phản ứng, Tống Phong Hoa lập tức hô: "Kéo cục đá ——"
"Bố."
Hai tay ngừng ở giữa không trung, Tống Phong Hoa cong cong môi, ý cười tiếp cận với vô, "Ta thua."
Nàng thu hồi chính mình ra nắm tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
Ficción GeneralĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...