117

466 26 2
                                    

117.

Phanh Nhiên Tân Động

#SGS Từ Trân Châu xã giao trạng thái luyến ái trung #

#Từ Hạc Nhiên Tân Nặc luyến ái trung #

#Từ Hạc Nhiên Tân Nặc hôn môi #

Giải trí khối hot search liên tiếp mục từ từ đầu kéo đến đuôi không rời đi hai cái tên, liên tiếp "Bạo" tự làm rất nhiều ăn dưa võng hữu hưng phấn nổi da gà cùng lông tơ thẳng dựng, hô to chưa thấy qua này trận trượng.

"...... Mau không quen biết Từ Hạc Nhiên Tân Nặc này năm chữ."

"Lại thêm cái bạo, nếu hôm nay tuyên bố tình yêu chính là một nam một nữ phỏng chừng đều không có này tư thế đi!"

"Không biết vì cái gì, rõ ràng ta chỉ là một cái đơn thuần ăn dưa người, nhưng giờ phút này mạc danh cùng fans cùng nhau hưng phấn! Này cũng quá kích thích đi!"

"Là fans...... Nhưng tâm tình không biết như thế nào cho phải, nên hình dung như thế nào?"

"Thỉnh nói chuyện!"

"Chính là —— ta trước kia ba năm trước đây be cp các nàng thế nhưng nói cho ta các nàng ở bên nhau! Loại này tâm tình! Ai hiểu!!"

"A —— a a a!!! A ——"

"Lại điên một cái, kéo xuống!"

"Liền tính ta đã chết, thân thể hủ bại, cũng muốn dùng linh hồn phát ra hò hét —— nãi nãi! Ngươi khái cp là thật sự!!!"

"Nãi nãi ngồi ở ghế bập bênh dệt áo lông, kính viễn thị hạ nhìn thấu thế gian tang thương ánh mắt chuyển hướng ngươi, dựng thẳng lên ngón trỏ ở ngươi trước mặt lắc lắc, báo cho ngươi: ' cháu gái, không tin lời đồn không truyền lời đồn '."

"Ha ha ha ha ha các ngươi sao lại thế này! Là các ngươi Phanh Nhiên Tân Động a! Vì cái gì càng kích động chính là người qua đường cùng bột lọc a?"

"Đều ngu đi, ha ha ha, bột lọc cùng ăn dưa người đều ở chúc phúc, chỉ có fan CP điên cuồng ở Từ Trân Châu Weibo phía dưới đặt câu hỏi hào."

"May mắn nhìn thoáng qua, không hiểu liền hỏi, nơi này là dấu chấm hỏi hải sao?"

"Tạ mời, dấu chấm hỏi là cái gì, ta không quen biết cứu mạng!!!"

Từ Hạc Nhiên Tân Nặc Weibo bị fans bao quanh vây quanh, các nàng qua lại cắt, nhìn Tân Nặc luyến ái trung trạng thái, lập tức thiết đến Từ Hạc Nhiên bên kia, nhìn giống nhau như đúc luyến ái trung, ngây ngô cười hai tiếng, ngay sau đó click mở giải trí hào từ Lam Quốc mỗ nhân viên công tác mạng xã hội bái trở về video, thứ một trăm trên dưới một trăm biến quan khán, xem xong sau, trăm mối cảm xúc ngổn ngang, buồn bã thở dài, ngón tay ở trên bàn phím do dự sau một lúc lâu, tiện đà hóa thành bạch tuộc.

"Ta không nhìn lầm đi! Là Châu Châu cùng Nặc Nặc có phải hay không!"

"Chính là nàng!! Các nàng hai thân hình hóa thành tro ta đều nhớ rõ! A a a a ta điên rồi! Dưới lầu hàng xóm nửa đêm từ cửa sổ bò lên tới làm ta không cần tạp giường! ( hình dung từ, nhà ta biệt thự đơn lập )"

"Ngươi hình dung từ chẳng những trường còn có nhè nhẹ khủng bố hơi thở......"

"Ha ha ha ha ha ha, tóm lại ta hảo sảng a! Mười năm tức phụ ngao thành bà thống khoái ha ha ha ha! Rốt cuộc ở bên nhau, còn hảo ta không từ bỏ! Ở chỗ này, ta cảm tạ vẫn luôn sản xuất làm ta tại đây ba năm Phanh Nhiên Tân Động thưa thớt chân thật hỗ động trung sống sót chén mẹ! Cảm tạ làm Phanh Nhiên Tân Động cùng nhau đóng phim điện ảnh Hoàn Cầu giải trí! Cảm tạ Diana nãi nãi! Cảm ơn ngài —— này có phải hay không gặp qua gia trưởng ý tứ?"

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ