38

788 60 1
                                    

38.

Tinh diệu thiếu nữ

"Phanh, phanh, phanh."

Xao động trái tim ở hẹp hòi lồng ngực trung nhảy lên, huyết nhục cùng cốt giờ khắc này phảng phất biến thành hơi mỏng giấy, nhảy lên trái tim "Phanh" một tiếng đánh vào giấy trung, giấy thân liền chiếu ra hoàn chỉnh hình dạng, giống như lại nhiều một tia sức lực, kia nóng bỏng tâm liền phải xuyên phá trang giấy, từ trong thân thể nhảy ra.

Hậu trường tối tăm, mỗi người biểu tình đều giống mơ hồ không rõ lão ảnh chụp, lại giống không có ngắm nhìn camera lục xuống dưới điện ảnh.

Cười nhẹ thanh, nói chuyện thanh quậy với nhau, mà ở một tường chi cách sân khấu ở ngoài.

Vạn người hoan hô, vạn người nhảy nhót, vạn người kêu gọi nàng người tên họ, vạn người giơ lên cao trong tay quang mang.

Những cái đó quang mang vô pháp quấy rầy ôm hai người, các nàng gắt gao ôm nhau, thượng thân hơi hơi đong đưa, trên mặt thỏa mãn cười vô pháp che giấu.

"Từ Hạc Nhiên, quản quản ngươi tiếng tim đập." Tân Nặc đem cằm hướng Từ Hạc Nhiên bên tai phóng, giễu cợt thấp giọng nói, "Hảo sảo, sảo đến ta!"

Tuổi trẻ nữ sinh mặt không khỏi hồng lên, nhưng là giờ khắc này, nàng bỗng nhiên dâng lên mạc danh quật cường cùng không chịu thua làm nàng không chịu cúi đầu.

"Phải không? Ta còn tưởng rằng là ngươi tiếng tim đập!" Từ Hạc Nhiên nhỏ giọng nói.

"A, có người hiện tại nói dối, trả đũa như vậy thuần thục sao? Không đỏ mặt sao?" Tân Nặc nói, cố ý mà tưởng ngẩng đầu lên, nhìn xem Từ Hạc Nhiên mặt không đỏ mặt.

Bị nàng giễu cợt nữ sinh không chút nghĩ ngợi, ôm nàng tinh tế eo cánh tay dùng sức, thon dài bàn tay gắt gao ấn ở nàng phần lưng, đem Tân Nặc toàn bộ đều ấn ở chính mình trong lòng ngực.

Tân Nặc thân thể giống ngoại cong trăng non, bị giam cầm ở Từ Hạc Nhiên trong lòng ngực.

"Nhìn cái gì mà nhìn, không được xem." Từ Hạc Nhiên thấp giọng nói.

"Không nói đạo lý." Tóc đen nữ sinh hơi hơi ngửa đầu, đôi tay đáp ở Từ Hạc Nhiên trên vai, nàng ngón tay tiêm còn nhéo quạt tròn, ảnh ngược ôn hòa quang mang Trân Châu lẳng lặng treo ở phấn phát nữ sinh bả vai, tua rơi xuống, nhẹ nhàng lay động.

"Vậy khi ta không nói đạo lý đi." Từ Hạc Nhiên ngữ khí bình tĩnh.

Tân Nặc sửng sốt, cong lên đôi mắt, "Từ Hạc Nhiên, vóc dáng trường cao, da mặt cũng càng ngày càng dày?"

"Sẽ nói dối, còn không nói đạo lý, Cáp Nhã nói được không sai, có Tiểu Trân Châu, hư đến tâm." Nàng khẽ cười nói.

Từ Hạc Nhiên lỗ tai lại nhiệt, nàng ngửi Tân Nặc phát trung thanh hương, giống bị mê hoặc, nói nhỏ.

"Mới không có."

"Ta cảm thấy, Nặc Nặc tỷ tỷ mới là tim đập nhanh nhất cái kia, bất quá ngươi ngày thường vô thanh vô tức, nói không chừng ngươi tim đập cũng cùng người giống nhau, không bỏ được lớn tiếng chút." Từ Hạc Nhiên mị hạ đôi mắt, ngữ khí phi thường đứng đắn.

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ