63-66

774 40 8
                                    

63.

SGS

Giáng Sinh buổi biểu diễn thượng, Từ Hạc Nhiên không có cùng Tân Nặc cùng nhau ca hát, theo người đại diện nói giảng, Phanh Nhiên Tân Động phấn quá nhiều, hy vọng hai người thu liễm thu liễm, tuy rằng fans lấy yêu sớm đương ngạnh giảng, nhưng nói nhiều tóm lại không tốt.

Từ Hạc Nhiên có chút buồn bực, nhìn đến Tân Nặc vẻ mặt bình tĩnh nghe theo Thôi tỷ nói khi, trong lòng buồn bực càng nhiều, lại nhiều vài phần thật không minh bạch...... Ủy khuất.

Buổi tối 10 giờ, buổi biểu diễn thuận lợi kết thúc, đại gia cùng các fan phất tay cáo biệt, dặn dò đại gia trở về trên đường chú ý an toàn. SGS một năm công tác thuận lợi kết thúc, kế tiếp chính là tham gia các đại lễ trao giải cùng với họp thường niên cùng với...... Cuối kỳ.

"Tuyết rơi!" Giang Quỳnh ngẫu nhiên hướng bên cửa sổ nhìn thoáng qua, kinh ngạc mà nói, đại gia ở trên đài lại nhảy lại nhảy, nói chuyện ca hát, hiện tại giọng nói đều có chút ách, chỉ có thể dùng biểu tình triển lãm kinh ngạc.

Một đám người chạy vội tới bên cửa sổ, kích động ngước mắt.

Thành thị ngọn đèn dầu huy hoàng, nước sông mênh mông cuồn cuộn.

Bay lả tả màu trắng bông tuyết buông xuống nhân gian, chiếu vào sở hữu đi đường người trên đầu.

Giản Duyệt Âm sau này dò xét hạ thân tử, cười nói: "Ai nói ta không lãng mạn? Đi, cùng ta đi ra ngoài đi hai vòng, ta cũng thể hội thể hội cùng quân cộng đầu bạc lãng mạn."

Tân Nặc cười nói: "Duyệt Âm tỷ lãng mạn là mai thê hạc tử."

"Ân, tìm không thấy chân nhân đối tượng." Từ Hạc Nhiên cố ý nói.

Giản Duyệt Âm đối với Từ Hạc Nhiên khẽ cười, mỗ Trân Châu trong lòng nhảy dựng, nghĩ đến Giản Duyệt Âm trước mắt mục tiêu, lập tức sửa miệng: "Đương nhiên, chúng ta Duyệt Âm tỷ đại phòng là âm nhạc, vĩnh viễn bạch nguyệt quang!"

Mọi người lập tức trêu chọc Giản Duyệt Âm.

"Ghê gớm a Duyệt Âm tỷ, chẳng những trái ôm phải ấp, nhi tử còn trường cánh đâu."

Giang Quỳnh sờ soạng miệng, "Tưởng gặm cánh gà."

"Ta Duyệt Âm như thế nào đều đến tam thê tứ thiếp đi?" Cáp Nhã tay ấn ở Giản Duyệt Âm trên vai, "Nhà ta âm nhạc trong phòng những cái đó nhạc cụ từ lớn đến nhỏ bài, có một cái tính một cái, đều là Duyệt Âm trong phòng người."

Đại gia: "Nga ~"

Giản Duyệt Âm: "......"

Liền Tống Phong Hoa đều vẻ mặt nghiêm túc, đối Giản Duyệt Âm nói: "Thật là lợi hại!"

Từ Hạc Nhiên giang hai tay cánh tay, đối với phân lạc đại tuyết.

"Chúng ta Duyệt Âm tỷ tam cung lục viện, SGS vĩnh viễn đế vương!"

"Bản đế vương hôm nay liền phạt ngươi ngủ lãnh cung." Giản Duyệt Âm đối người khởi xướng cười lạnh.

"Đừng sao, ta lại không phải ngươi trong cung người." Từ Hạc Nhiên ngó trái ngó phải, sờ sờ cằm, "Ngươi đương hoàng đế, làm Nặc Nặc làm ngươi hoàng muội, ta đương phò mã thế nào?"

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ