78

526 40 5
                                    

78.

Sinh nhật vui sướng ( hàm nước sâu bá vương phiếu thêm càng )

Thật lớn xa hoa du thuyền giống một con cá voi, lẳng lặng du hướng thâm thúy bóng đêm.

Cực kỳ rộng mở boong tàu thượng, mười mấy nữ hài kích động ríu rít.

"Hiện tại liền đi sao?"

"Ta, ta cái gì đều không có mang!"

"Ta còn không có ra quá quốc a a a!"

"Thật sự đi Lam Quốc? Thật sự?"

Laurel khẩn trương mà lôi kéo tay áo, "Quá đột nhiên."

Từ Hạc Nhiên chú ý tới Tân Nặc bỗng nhiên nhíu hạ mi, ngay sau đó quay đầu, nhìn về phía tới khi phương hướng, Từ Hạc Nhiên theo bản năng đuổi theo nàng ánh mắt nhìn lại. Ban đêm công viên bao vây lấy ngọn đèn dầu, chỗ xa hơn thành thị ngựa xe như nước, dán ở hắc màu lam màn đêm hạ, giống như yên lặng hình ảnh, thật sâu khắc ở ngắm phong cảnh người trong mắt.

Nàng không biết Tân Nặc suy nghĩ cái gì, nhưng là nàng tầm mắt, khó có thể tránh cho từ mỹ lệ bóng đêm thu hồi, dừng ở nữ sinh bóng dáng, nàng là so bóng đêm càng mỹ, càng làm cho Từ Hạc Nhiên say mê phong cảnh.

"Đại gia không cần lo lắng, các ngươi người đại diện cùng trợ lý ở hôm nay buổi sáng đã giúp đại gia thu thập hảo hành lý, bao gồm hộ chiếu đều đã an an toàn toàn đặt ở đại gia phòng cho khách trung, kế tiếp thời gian, liền thỉnh đại gia tận tình mà hưởng thụ lần này nghỉ phép!" Lưu đạo giơ lên tay.

"Thượng hoả nồi!"

"Đúng rồi," Lưu đạo bỗng nhiên bổ sung, "Thỉnh bốn cái đội ngũ ấn từng người đội ngũ ngồi xong, chúng ta đem bằng sau đến chung điểm đại gia đạt được nguyên liệu nấu ăn cung cấp đồ ăn."

Giang Quỳnh hít vào một hơi, "Nếu đều cấp cơm, cái kia không lặp lại quy tắc......"

Lưu đạo hơi hơi mỉm cười, "Đương nhiên muốn sử dụng lạp, bằng không thực xin lỗi đại gia một ngày bôn ba, có phải hay không?"

Mọi người: "......"

Liền biết sẽ như vậy! Cẩu đạo diễn!!

Từ Hạc Nhiên Tân Nặc đơn độc ngồi ở một bàn, các nàng một cái ngưu du một cái cốt nồi đun nước đế, mười lăm loại nguyên liệu nấu ăn đầy đủ hết, làm bên cạnh chỉ có một đáy nồi hoặc là dứt khoát nước trong đội ngũ hâm mộ không thôi.

"Vì cái gì chúng ta trừ bỏ rau thơm chính là tỏi! Vì cái gì còn có hành, hành vì cái gì tính tiến đồ ăn ta không phục!" Tôn Linh Tê hô to, "Thưởng khẩu thịt đi!"

"Cầu xin lạp ——"

Các nữ sinh hô to.

Camera trung thực ký lục đại gia thảm trạng, vây xem nhân viên công tác cười hì hì nhìn các nàng.

"Mặc kệ, tới cũng tới rồi." Giang Tiểu Quỳnh to gan lớn mật, đứng dậy, nhằm phía trung gian người thắng cái bàn, bưng lên một mâm thịt bò liền chạy.

"Cẩu gâu gâu!" Từ Hạc Nhiên giận dữ.

Còn thừa đội ngũ ngươi xem ta ta xem ngươi, sôi nổi đứng dậy.

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ