62

553 37 0
                                    

62.

SGS

Ở SGS tám người trung năm vị vì cuối kỳ "Phấn đấu quên mình" khi, SGS nữ đoàn đệ nhị trương album online, này trương mini album tổng cộng năm bài hát, album tên là 《 hải 》.

"Album này bao hàm chúng ta thành viên đối đại gia thăm hỏi, đối tương lai mong đợi, cảm tạ đại gia làm bạn, chúc đại gia tân niên vui sướng." SGS đội trưởng Giản Duyệt Âm cười đối màn ảnh nói.

"Chúc đại gia Giáng Sinh vui sướng, tân niên vui sướng!" Mặt khác nữ sinh sôi nổi vẫy tay.

Chờ từ đài truyền hình ra tới, ngồi trên bảo mẫu xe, quần áo hoa lệ, họa mỹ mỹ trang dung các nữ sinh lập tức từ cặp sách đào bút ký, bối đề.

"Như thế nào đánh giá SGS đội trưởng Giản Duyệt Âm một câu cảm tạ ngữ dùng biến Hải Thành lớn nhỏ âm nhạc tiết mục." Từ Hạc Nhiên ở hủy đi đồ ăn vặt, cười tủm tỉm mà nói.

Hôm nay bảo mẫu xe ngồi tám người, lái xe chính là thôi tỷ. Không cần đuổi cuối kỳ ba người bị xua đuổi đến phía trước, dùng Giang Quỳnh nói là "Mắt không thấy tâm không phiền".

Giản Duyệt Âm từ nàng trong tay tiếp nhận chocolate bổng, cười tủm tỉm mà nói: "Dùng tốt là được."

Từ Hạc Nhiên thâm chấp nhận, ánh mắt sau này xem, trong tay phủng bút ký các nữ sinh một đám cúi đầu, căn bản không để ý tới các nàng.

"Tấm tắc, có thần tượng, sân khấu thượng nhiệt tình dào dạt, cười đến so hoa ngọt, đại buổi tối ôm thư ghé vào trên bàn ngao ngao khóc chính mình xem không xong." Từ Hạc Nhiên hắc hắc cười.

Mặt sau nữ sinh đắm chìm ở tri thức hải dương trung, nửa ngày sau, Giang Quỳnh chậm rãi ngẩng đầu, "Từ Hạc Nhiên có phải hay không trào phúng ta tới?"

Laurel lộ ra đồng tình biểu tình, trộm cẩu gâu gâu đầu.

"Không có, học ngươi đi."

"Hài tử học choáng váng." Giản Duyệt Âm nói.

Từ Hạc Nhiên cười ha ha, bị người đại diện nói, làm nàng ngồi xong.

Thân thể ninh thành 180° nữ sinh đôi mắt cong cong: "Ta ngồi đến nhưng hảo."

Nàng tầm mắt từ Tân Nặc trên người đi ngang qua.

Tóc đen nữ sinh tóc trung còn tàn lưu lượng phiến, ở xe mờ nhạt quang mang trung phát ra mỏng manh ánh sáng, từ góc độ này, chỉ có thể nhìn đến nàng chậm rãi di động lông mi.

"Đừng nhìn, trong xe quang ám, đại gia nghỉ ngơi một chút, chúng ta trở về lại xem." Thôi Kỳ hô, "Nhanh lên."

"Đều nghe lời."

Hàng phía sau năm người mới không cam lòng mà buông tay.

Tân Nặc ôm lấy bút ký, tay cất vào áo lông vũ, ngước mắt, nhìn về phía chuyển thân mình, đôi mắt giống như lớn lên ở trên người nàng Từ Hạc Nhiên.

"Ta chờ ngươi sang năm thi đại học, khảo không hảo ngươi xong rồi." Nàng uy hiếp nói.

Giản Duyệt Âm lập tức nói: "Đừng cho hài tử áp lực, chúng ta Nhiên Nhiên khảo kinh thành vẫn là dễ như trở bàn tay, có phải hay không Nhiên Nhiên?"

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ