61.
SGS ( Thất Tịch vui sướng )
"Sao có thể!"
"Như thế nào sẽ là ngươi?" Trinh thám khiếp sợ mà nói, "Trên cổ kia một châm là ngươi trát?"
"Đúng vậy." Tân Nặc nhẹ nhàng gật đầu, "Ta 35 trở về, trực tiếp trát hắn, hắn nháy mắt mất mạng, ta lại hoa năm phút giả dạng hắn thi thể."
Quý Tùng Ngọc đồng tử rụt hạ, "Kia bồn tiên hoa!"
Nàng hít vào một hơi, quay đầu nhìn về phía lồng sắt trung thản nhiên đứng một cái khác nữ sinh.
"Ngươi cũng ở có phải hay không? Là ngươi cho nàng hoa thứ?"
"Không sai." Từ Hạc Nhiên cười khẽ, "Quốc vương sợ hãi ta, khi ta xuất hiện ở trước mặt hắn thời điểm, hắn sợ tới mức một cử động nhỏ cũng không dám, bị công chúa từ phía sau thứ chết."
"Kia...... Kia tường vi thứ cánh tay cũng là thật sự lâu?" Trinh thám nói, "Ta thật sự ở đề tiểu thư cùng tường vi trung gian rối rắm, ta cảm giác các nàng đều có nói không thông địa phương, cuối cùng cảm thấy tường vi cách nói rất đúng, đề tiểu thư hoàn toàn có thể trở về lại trát nàng, không nghĩ tới là các ngươi hai cái!"
"Ngươi một chút cũng chưa hoài nghi ta ở nói dối sao?" Tân Nặc cùng Từ Hạc Nhiên cách lồng sắt nắm tay, cười hỏi trinh thám.
Trinh thám ủy khuất đã chết: "Không có!"
"Ngươi là trước hết nhảy ra nói thời gian, ta lại thực tín nhiệm ngươi." Trinh thám quay đầu nhìn về phía tường vi, "Vậy ngươi kia một châm là chuyện như thế nào."
Từ Hạc Nhiên lắc lắc cùng Tân Nặc nắm tay, lắc đầu, "Kỵ sĩ đi xốc quốc vương quần áo thời điểm ta tâm trong nháy mắt kia tựa như bị người nắm giống nhau, cũng may hắn chỉ tra xét cánh tay, không có tra quần áo, quốc vương quần áo chỗ, là có bị trát quá dấu vết, hơn nữa trên cổ, tổng cộng ba chỗ, thực dễ dàng làm người nghĩ đến ba người gây án."
Tân Nặc nói: "Còn có một chút, trừ bỏ ta, mặt khác nữ sinh đều có thủy tinh cầu, thuyết minh long long lén trộm liên hệ quá các nàng, vì cái gì chỉ có ta không có đâu?"
Tân Nặc nhìn thoáng qua Từ Hạc Nhiên, "Có hay không một loại khả năng, bởi vì chúng ta vốn dĩ liền có thể liên hệ."
"Bị lừa, quá thảm!" Trinh thám ngồi xổm xuống bụm mặt giả khóc, "Ta một đời anh danh."
"Không có việc gì, ngươi tốt xấu quan đi vào một cái." Kỵ sĩ vỗ vỗ trinh thám bả vai, "Nhiều lắm là nửa đời anh danh."
Tường vi lập tức túm hắn cổ áo, "Ngươi còn có mặt mũi nói, ngươi như thế nào có thể đầu ta, còn đầu chính ngươi!"
"Bởi vì ta không có tuyển trận doanh a?" Kỵ sĩ nói, "Ta thật sự cho rằng ngươi là hung thủ ta là cái kia hiệp trợ giả, ta không có lựa chọn ngươi trận doanh, nhưng là chuyện này ngươi một người lại làm không được, ta là bị động hiệp trợ giả...... Ta nghĩ này đều thu quan, tiết mục tổ có phải hay không làm điểm tân đa dạng, cho nên......"
Tường vi: "A a a cứu mạng a!"
"Mặc kệ thế nào! Chúng ta 《 điên cuồng suy diễn 》 này một quý thuận lợi kết thúc, cảm ơn đại gia!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
General FictionĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...