39.
Tinh diệu thiếu nữ ( hàm phá vạn thu thêm càng )
Giang Quỳnh cảm thấy, lần này nghỉ sau khi trở về, mỗ vị cùng mỗ vị chi gian quan hệ rõ ràng không thích hợp.
Dựa theo Trân Châu nhất tộc bình thường quy luật tự nhiên cùng sinh vật tập tính, mỗ Châu hẳn là ở mỗ Nặc xuất hiện đệ nhất khắc, nên xông lên đi dán dán ôm một cái, nhưng hiện tại mỗ Châu đã cùng mỗ Nặc đối diện suốt hai phút, mỗ Châu chẳng những không có xông lên đi, hiện tại thế nhưng còn híp mắt, vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm mỗ Nặc!
Ngược lại là mỗ Nặc cười ngâm ngâm, còn cố ý duỗi tay, câu mỗ Châu cằm, niết mỗ Châu khuôn mặt, mỗ Châu còn trốn!
Mỗ Châu thế nhưng không cho mỗ Nặc xoa bóp!
"Tê!"
"Không thích hợp."
Vây xem hai người trăm miệng một lời nói.
Giang Quỳnh cùng Cáp Nhã liếc nhau, mắt lộ ra hoài nghi.
"Chẳng lẽ Tiểu Trân Châu nhìn đến trước đó không lâu cái kia hot search?" Cáp Nhã sờ sờ cằm, đầy mặt suy nghĩ sâu xa.
"Cái gì hot search?" Từ Hạc Nhiên hỏi, "Các ngươi hai cái nói nhỏ thời điểm, có thể hay không ly đương sự xa một chút, ít nhất xa cái hai mét có thể đi?"
Nàng xoay đầu, đối liền đứng ở bên cạnh Giang Quỳnh cùng Cáp Nhã nói.
"Hắc hắc hắc, kia nhiều không thú vị." Giang Quỳnh cười hì hì nói.
Từ Hạc Nhiên mắt trợn trắng, đôi tay cắm vào trong túi, lại hỏi một lần, "Cái gì hot search?"
"Là ra vòng ảnh chụp sao?" Tân Nặc ôn thanh hỏi, "Ta nghe thôi tỷ nói lần này sân khấu hưởng ứng không tồi."
"Đâu chỉ không tồi." Cáp Nhã lấy ra di động, mở ra album, dựng thẳng lên tới biên hoạt động biên nói, "Lần này sân khấu vài bức ảnh chuyển điên rồi. Các ngươi cờ đội bào tạo hình liền ra vòng vài trương, phấn Trân Châu tạc nứt sân khấu, cảm tạ hai vị đại lão, ta cùng Giang Tiểu Quỳnh đi theo cọ cọ nhiệt độ, có cơ hội đi theo ra hạ quyển quyển."
Cáp Nhã cùng Giang Quỳnh hai người lập tức giơ tay ôm quyền, cùng chúc tết dường như, "Cảm ơn cảm ơn!"
Tân Nặc cười khẽ, giang hai tay cánh tay, từ sau lưng ôm lấy Từ Hạc Nhiên eo, đầu đáp ở nàng trên vai. Từ Hạc Nhiên đôi tay còn cắm ở trong túi, nhưng thật ra không trốn rồi, ngoan ngoãn cấp Tân Nặc ôm.
"Đương nhiên, lần này thu hoạch nhiều nhất, là chúng ta Phong Hoa tuyệt đại chính mậu tiểu Phong Hoa nga ~" Cáp Nhã ngón tay trượt hạ, trong màn hình, xuất hiện một trương thật lâu phía trước thu khi động đồ.
"Ân?" Từ Hạc Nhiên sửng sốt.
Kia hẳn là các nàng 《follow me》 sân khấu công diễn hậu Tấn cấp kia một hồi, Tống Phong Hoa ngồi ở Cáp Nhã trước người, mặt vô biểu tình, nàng cặp kia nội câu ngoại kiều đơn phượng nhãn liếc hướng nơi xa, hàn tinh ánh mắt từ trong mắt lạnh lùng sái lạc, giống tưới xuống một phủng tái nhợt tuyết.
Nàng như là nhìn đến cực kỳ chán ghét người, không chút nào che giấu mà liếc đi, lại khinh thường mà thu hồi, đuôi mắt ánh mắt giống như vào vỏ chủy thủ, bạc mang chợt lóe rồi biến mất. Động đồ cuối cùng, ngừng ở nàng băng hàn sườn mặt thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
General FictionĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...