51.
SGS
"Người xem các bằng hữu đại gia hảo, hoan nghênh xem 《 thiếu nữ trò chơi xưởng 》, nơi này là Trân Châu Châu," Từ Hạc Nhiên vui vẻ mà đối màn ảnh nói, sau đó nắm giả thuyết mạch chuyển cấp Cáp Nhã.
"Ta là Cáp Nhã Nhã."
Cáp Nhã khuỷu tay đáp ở Từ Hạc Nhiên trên vai, hai người đưa lưng về phía trong nhà bơi lội phương tiện nói chuyện phiếm.
"Vì cái gì chúng ta chỉ có hai người đâu, đại khái là chúng ta mỹ mạo lọt vào đội nội mặt khác thành viên đố kỵ, các nàng mưu toan cô lập chúng ta!" Cáp Nhã nói, bị đi ngang qua Laurel "Bang" tấu ở trên mông.
Cáp Nhã lập tức cười tủm tỉm mà đối đi bên ngoài thành viên xua tay, "Đi thong thả nha."
"Ta cùng Cáp Nhã nhã tạo thành Trân Châu Nha phân đội nhỏ, cộng đồng đối kháng báo thù đội! Chỉ cần chúng ta ở sáu gã thành viên trong tay đạt được bốn tràng thắng lợi, chúng ta liền có thể đăng cơ vì vương!"
"Tất chịu!"
Cáp Nhã hỏi Từ Hạc Nhiên: "Ngươi có tin tưởng sao!"
Từ Hạc Nhiên la lớn: "Tất nhiên có!"
"Liền tính đối thượng Tân Nặc cũng có thể sao!"
"Ta có thể!"
"Tân Nặc nếu là đối với ngươi sử dụng mỹ nhân kế đâu?" Cáp Nhã câu môi, hỏi nàng.
Từ Hạc Nhiên sửng sốt.
Cáp Nhã tiếp tục tăng lớn cân lượng, "Nhảy cái loại này vũ câu dẫn ngươi!"
Từ Hạc Nhiên mặt đỏ lên.
Nhiếp ảnh gia lập tức dời đi camera, đối với dưới chân sàn nhà chụp.
"Uy!" Từ Hạc Nhiên trở tay chụp Cáp Nhã vai, "Còn nói ta, ngươi cái chết nhan khống, nếu là Lâm Vi Ninh đối với ngươi vứt mị nhãn, ngươi làm sao bây giờ?"
"Cái gì, có loại chuyện tốt này, kia không được...... Hắc hắc hắc." Cáp Nhã xoa tay tay.
Từ Hạc Nhiên đi theo xoa tay tay, "Hắc hắc hắc!"
Đạo diễn đầy đầu hắc tuyến, giơ lên loa, "Các ngươi hai cái tiểu cô nương cho ta chú ý điểm hình tượng!"
"Ta lặp lại một chút quy tắc, sáu gã báo thù đội thành viên từng người bảo quản một quả tín vật, các ngươi cần thiết thắng lợi bốn tràng trò chơi, bắt được bốn cái tín vật, mới có thể thắng đắc thắng lợi!"
"Hảo nga ~"
Đạo diễn di động thu được đi theo đạo diễn tin nhắn, nàng giơ lên tay, "Ta tuyên bố, trò chơi, chính thức bắt đầu!"
Từ Hạc Nhiên cùng Cáp Nhã lao ra đi.
"Phân công nhau hành động!"
Hai cái đội nội số một số hai cao cái thiếu nữ vỗ tay, phân biệt hướng hai cái phương hướng phóng đi.
Cáp Nhã dẫn đầu đến trong nhà thủy thang trượt.
Thủy thang trượt khe trượt lại trường lại cuốn, giống căn quanh co khúc khuỷu mì sợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
Genel KurguĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...