92.
Nàng cùng nàng
"Từ tiểu thư!"
"Thả lỏng...... Buông tay, mau buông tay."
Chung quanh bảo tiêu xông tới, đè lại bị Từ Hạc Nhiên gắt gao khống chế trên mặt đất nam nhân, vừa mới đi theo Từ Hạc Nhiên bên người hai cái bảo tiêu xông tới, bắt lấy Từ Hạc Nhiên thủ đoạn, bẻ tay nàng.
"Hắn đã bị ngài chế phục, ngài có thể buông ra hắn." Bảo tiêu khuyên, nhưng mà Từ Hạc Nhiên gắt gao mà đầu gối gắt gao chống nam nhân eo, trong mắt phẫn nộ như sóng thần cuồn cuộn, lý trí ở hỏng mất bên cạnh lay động.
Nàng tận mắt nhìn thấy màu bạc đao hướng về Tân Nặc mặt xẹt qua đi! Nếu là nàng không phản ứng lại đây làm sao bây giờ? Nếu là nàng động tác chậm một giây, chỉ là một giây, sự tình sẽ như thế nào phát triển? Nếu nàng sức lực nhỏ một chút, không có khống chế được nam nhân làm sao bây giờ!
Sẽ thế nào!
Tân Nặc sẽ thế nào!
Từ Hạc Nhiên nháy mắt vô pháp hô hấp, trước mắt một trận hắc một trận bạch, mọi người đong đưa thân thể ở nàng trong mắt hóa thành loang lổ tạp ảnh, chung quanh ầm ĩ thanh âm chấn đến nàng màng tai ong ong vang.
Nàng nhìn bên chân, nhàn nhạt vết máu, là nam nhân trên mặt vết máu.
"Ca."
Từ Hạc Nhiên tay cầm thành gắt gao mà quyền, móng tay véo tiến thịt.
Nếu hết thảy mất khống chế, kia thanh đao tử nếu hoa thương Tân Nặc mặt, lại hoặc là......
Cái kia hậu quả lệnh Từ Hạc Nhiên quá mức thống khổ, thoáng chạm đến huyệt Thái Dương "Bang bang" thẳng nhảy, nàng trong cổ họng huyết khí quay cuồng, ngữ khí nặng nề, thanh âm nghẹn ngào: "Ngươi đáng chết!"
"Bình tĩnh!" Bảo tiêu gắt gao đè nặng cánh tay của nàng, tưởng đem Từ Hạc Nhiên từ hiện trường kéo ra, nữ sinh áo khoác bị kéo ra, thân thể như cái đinh gắt gao đinh trên mặt đất, nàng áo khoác, ăn mặc một kiện hồng nhạt ngắn tay, ngắn tay thượng in hoa, màu bạc tiểu long mở ra cánh giơ lên đầu.
Kia ấn "Ngao ô" đáng yêu tự thể, bởi vì động tác lôi kéo vặn vẹo.
"Từ tiểu thư!"
Bọn bảo tiêu đang muốn cường ngạnh mà đem Từ Hạc Nhiên lôi đi, lúc này một trận làn gió thơm trải qua, nhíu chặt mày nữ sinh một tay đem Từ Hạc Nhiên ôm vào trong ngực, đem nàng mặt ấn ở chính mình ngực, ngón tay vuốt ve nàng phát.
"Châu Châu ngoan, chúng ta đi, buông tay, ngoan."
Tân Nặc nhẹ giọng nói, vỗ vỗ Từ Hạc Nhiên bối.
Là Nặc Nặc thanh âm.
Hơi lạnh không khí nhảy vào xoang mũi, Từ Hạc Nhiên hít sâu một hơi, ở Tân Nặc hương vị trung chậm rãi phun tức, nàng cánh tay run, ngón tay chậm rãi buông ra, bị Tân Nặc cùng Tống Phong Hoa giữ chặt, ở bảo tiêu dưới sự bảo vệ đi ra ngoài.
"Đã báo nguy, chúng ta trước rời đi nơi này." Sắc mặt hãy còn mang hoảng sợ trợ lý nhóm gắt gao bảo hộ ba nữ sinh, đem các nàng đưa lên xe, nàng nhìn đến có người ở chụp ảnh quay video, mày nhăn đến càng khẩn, lập tức liên hệ Thôi Kỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
Ficción GeneralĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...