30

1K 78 11
                                    

30.

Tinh diệu thiếu nữ ( hàm nước sâu thêm càng! )

Buổi chiều 7 giờ rưỡi, luyện tập sinh nhóm sôi nổi đuổi tới ký túc xá, chia sẻ từ trong nhà mang đến ăn ngon, đại gia rất có tiết chế, tới kiểm tra thiết bị nhân viên công tác chỉ đương không thấy được, còn bị luyện tập sinh đuổi theo đầu uy, từ mấy cái ký túc xá ra tới sau căng đến cơm chiều đều không cần ăn.

"Tiểu Trân Châu cùng Tân Nặc đã trở lại sao?" Có người ôm đồ ăn vặt gõ gõ nhất hào ký túc xá môn, hỏi.

"Dữu tử nói ở cửa gặp được Trân Châu bảo mẫu xe lạp, phỏng chừng một lát liền tới rồi, ngươi đem đồ vật đặt ở nàng bàn —— ghế thượng đi." Đệ tứ danh Tát Tát đứng lên, nhiệt tâm mà đem Từ Hạc Nhiên bàn hạ ghế rút ra, nàng trên bàn chất đầy đồ ăn vặt.

"Oa nga!" Người tới cười hì hì buông đồ vật, tùy tay hướng Tát Tát trên mông một phách, "Cảm ơn bảo bối."

"Chán ghét ~"

Hai cái nữ hài ngươi chọc ta ta chọc ngươi, chọc chọc liền bắt đầu thượng thủ.

"Y......" Lại một vị đưa đồ ăn vặt cô nương ghét bỏ mà lắc đầu, lộ ra "Thói đời ngày sau bất kham nhìn thẳng" biểu tình, bị Tát Tát duỗi tay túm đến bên người gia nhập chiến cuộc.

Ký túc xá cười đùa thanh vẫn luôn hướng không trung phi, làm kết thúc công việc ánh chiều tà chần chờ một lát, lưu luyến tan đi.

Từ Hạc Nhiên dẫm lên ánh chiều tà cái đuôi, từ đạo diễn thất đi ra, đối với dựa vào trên tường đám người Tân Nặc so cái ok. Tân Nặc mang mũ, hơi hơi ngẩng đầu, thanh âm lãnh đạm, "Sự tình tốt nhất giống như ngươi nói vậy, bằng không......"

Nàng chính là có sao lưu.

"Nặc Nặc tỷ tỷ ~" Từ Hạc Nhiên một phen ôm Tân Nặc, tay ở nàng trên lưng xoa tới xoa đi, "Ngươi yên tâm sao, ái ngươi ~"

"Tránh ra, thực nhiệt."

"Ta cho ngươi trúng gió, hô hô hô ——" Từ Hạc Nhiên cổ má.

Tân Nặc càng ghét bỏ, cố ý nhanh hơn bước chân. Từ Hạc Nhiên đuổi theo Tân Nặc bước chân, từ sau lưng đem cánh tay của nàng cùng eo cùng nhau ôm, bụng phát lực đem người bế lên, làm Tân Nặc chân cách mặt đất. Nàng ôm Tân Nặc đi phía trước hướng.

"Từ Hạc Nhiên!" Tân Nặc hoảng sợ, bên tai phát theo Từ Hạc Nhiên bước chân nhảy lên.

"Hắc hắc, ta phát hiện, ta sở dĩ còn không thể đảo rút Tân Nặc Nặc, là ta đối với ngươi thể trọng còn không có thói quen, ngươi làm ta nhiều ôm một cái, ta thói quen, về sau không chỉ có có thể đảo rút Tân Nặc Nặc, còn có thể chơi hoa thương!"

"......"

Tân Nặc cũng không tưởng, nhưng là trong óc tự động xuất hiện chính mình bị Từ Hạc Nhiên ôm vào trong ngực chơi hoa thương hình ảnh, mặt nàng tối sầm, cảm thấy còn phối hợp liên tưởng chính mình thật là đủ rồi!

Cùng Từ Hạc Nhiên đãi lâu rồi sẽ biến ngốc!

"Xem ta bước đi như bay!" Từ Hạc Nhiên ôm nàng hô to.

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ