80

567 34 3
                                    

80.

SGS đơn phi buổi biểu diễn ( hàm nước sâu thêm càng ) )

Chờ Từ Hạc Nhiên sinh nhật yến hội kết thúc khi, chân trời hoàng hôn lôi ra thật dài vải vẽ tranh, không trung giống đánh nghiêng gia vị thùng, hồng nhạt, màu tím, màu đỏ màu da cam, ánh mãn náo nhiệt thổ địa.

Xách theo lễ váy nữ sinh cùng mẫu thân cúi đầu nói nói mấy câu, lặng lẽ từ trong đám người biến mất, chui vào rừng rậm trung.

Nàng đem ồn ào náo động đặt nhĩ sau, đi phó một hồi chim cổ đỏ cùng hoa hồng hẹn hò.

Tích cóp xấu hổ đóa hoa cành giữ lại nàng bước chân, nữ sinh lại chưa từng cúi đầu xem nó liếc mắt một cái. Màu trắng làn váy từ cỏ cây trung vội vàng đi qua, bước vào lục tường trung, đi vào lục tường chỗ sâu trong.

Chờ đến nàng đuổi tới bí mật hoa viên khi, nở khắp mỹ lệ đóa hoa trong hoa viên ương, mềm mại giường gian, bốn phía màn lụa rơi xuống, mơ hồ có thanh âm từ bên trong truyền ra tới.

Từ Hạc Nhiên thật cẩn thận đi qua đi, vén lên màu trắng gạo màn, hướng trên giường nhìn mắt, nàng đôi mắt ngay sau đó cong lên tới.

Tân Nặc dựa vào giường gối thượng, phần eo còn tắc cái gối đầu, dùng ngồi tư thế, nhắm mắt lại ngủ, nàng đối diện phương hướng, máy chiếu đang ở truyền phát tin điện ảnh 《 bí mật hoa viên 》, đại khái là tuần hoàn truyền phát tin nguyên nhân, điện ảnh công chính diễn đến chim cổ đỏ mang Mary đi tìm hoa viên một màn.

Người nào đó móc di động ra, chụp được ảnh chụp sau mới đưa điện ảnh đóng cửa, nàng nắm lấy Tân Nặc thủ đoạn.

"Bảo bối, chúng ta trở về nghỉ ngơi được không?"

Tân Nặc ngủ thật sự trầm, Từ Hạc Nhiên bắt lấy cổ tay của nàng đem người cõng lên tới khi, nàng chỉ là khuôn mặt giật giật, tìm được thoải mái vị trí, cằm đáp ở Từ Hạc Nhiên trên vai, tiếp tục ngủ.

Sắc trời tiệm vãn, Từ Hạc Nhiên cõng Tân Nặc hướng lâu đài phương hướng đi, nàng cố ý tránh đi náo nhiệt tiền viện, từ hôm nay cùng Tân Nặc tương ngộ ẩn nấp đường nhỏ đi, thẳng đến nàng đứng ở cửa phòng, không gặp được nửa cái người.

Từ Hạc Nhiên đem Tân Nặc hướng lên trên lại gần hạ, buông ra một bàn tay đi mở cửa, lúc này, cách đó không xa thang lầu vang lên nhẹ nhàng tiếng bước chân, Từ Hạc Nhiên trật hạ mặt, đối thượng Giang Quỳnh tươi cười xán lạn mặt.

"Từ Trân Châu!"

Giang Quỳnh nhảy nhót chạy tới, nhưng đương nàng nhìn đến ngủ say Tân Nặc khi, trong miệng thanh âm không khỏi hạ thấp.

"Ngươi như thế nào còn ở nơi này, không phải nói buổi tối muốn đi theo người nhà ăn sinh nhật sao?" Giang Quỳnh thấp giọng nói, thuận tay cấp Từ Hạc Nhiên mở cửa, ba người đi vào phòng.

"Đổi thân quần áo." Từ Hạc Nhiên nói.

Cái kia ở hôm nay, xuất hiện ở ảnh chụp trung rương hành lý, xác thật thành thành thật thật ngồi xổm hành lang góc, cũng không có bị mở ra dấu vết.

Giang Quỳnh nhỏ giọng mà "Sách" thanh.

Từ Hạc Nhiên đem Tân Nặc đặt ở trên giường, kéo qua thảm cho nàng đắp lên, đem trong phòng độ ấm điều đến thích hợp, lại buông màn giường cùng bức màn, mới đi phòng để quần áo thay quần áo.

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ