56-57

728 48 1
                                    

56.

SGS x điên cuồng suy diễn ( hàm nước sâu thêm càng )

"Ta chỉ nhận nàng một cái công chúa."

Khách quý trên mặt lộ ra vi diệu mà lại nhịn không được cười biểu tình.

Quý Tùng Ngọc nhấp môi dưới, lấy vở vỗ vỗ Từ Hạc Nhiên cánh tay, "Cho nên này chỉ mèo con mặt ngoài thoạt nhìn thực ghét bỏ Tân Nặc thụy kéo, nhưng là trong lòng vẫn là thích có phải hay không?"

Khách quý đồng thời hô to: "Là!"

Chỉ có mèo con không thừa nhận.

"Đây là nghiêm trọng bôi nhọ! Lên án!" Nhiên miêu phẫn nộ mà nói, "Nhà ai tiểu miêu mễ sẽ thích nhân loại a!"

"Kia nhưng không nhất định nga." Tân Nặc chậm rì rì đi trở về tới, dẫn theo váy ngồi ở ghế dựa trung, nàng cùng Tân Nặc đối diện. Từ Hạc Nhiên dẩu miệng, một bộ không phục biểu tình, mà Tân Nặc ôn nhu cười nhạt.

"Đánh gãy một chút nhị vị liếc mắt đưa tình, xin hỏi công chúa tiểu thư, ngài năm nay tuổi tác là?" Quý Tùng Ngọc hỏi.

Tân Nặc giơ tay, "Ta năm nay hai mươi."

"Hai mươi?"

Quản gia hỏi: "Ngươi năm nay như vậy tiểu? Ngươi cùng vương tử ly hôn sau, này đều một năm rưỡi thời gian, ngươi mới hai mươi?"

"Ân hừ." Tân Nặc giải thích nói, "Ta 18 tuổi cùng vương tử kết hôn, nửa năm sau ly hôn."

"Chậc chậc chậc." Từ Hạc Nhiên ở bên cạnh thẳng lắc đầu, cùng Quý Tùng Ngọc nói, "Nhìn đến không, lóe hôn, vẫn là tảo hôn, ly đi?"

"Một chút cảm tình cơ sở đều không có, nhận thức không hai ngày, liền kết hôn, người trẻ tuổi, lấy hôn nhân coi như trò đùa!"

Quý Tùng Ngọc lạnh nhạt nói: "Cấm mèo con đối nhân loại hôn nhân chỉ chỉ trỏ trỏ!"

Tân Nặc tiếp tục nói chính mình tin tức, "Ta là thu được vương tử thư mời, mời ta tới tham gia hôm nay Giáng Sinh vũ hội, mọi người đều biết, ta hiện tại là vị tự do giàu có công chúa, mỗi ngày trừ bỏ ngủ mỹ dung giác thượng công chúa khóa, cùng tiểu động vật nhóm ca hát ——"

Nàng giơ tay, nhéo hạ liên tục lắc đầu Từ Hạc Nhiên gương mặt.

"Chính là tham gia vũ hội, nhận thức một ít tuổi trẻ tiểu tỷ muội a." Tân Nặc nói.

Không ít người nhìn về phía bỗng nhiên bế lên cánh tay, trợn trắng mắt quý tộc tiểu thư.

"Là thông đồng tuổi trẻ nam hài tử đi." Quý tộc tiểu thư cười lạnh.

Tân Nặc thụy kéo thở dài, "Đây là nghiêm trọng chửi bới."

Quản gia nói: "Rất kỳ quái chính là, vương tử cùng công chúa ly hôn thật lâu, không nghĩ tới vương tử sẽ đột nhiên cấp công chúa phát thư mời, chúng ta đều thực giật mình."

"Đúng vậy đúng vậy." Hầu gái gật đầu.

"Xác thật là vương tử mời ta tới, ta hôm nay khoảng 7 giờ tới lâu đài, là kỵ sĩ đi tiếp ta, ở lâu đài cửa gặp Nhiên miêu, nàng thấy được ta thư mời." Tân Nặc thụy kéo nói, "Lúc sau đại gia liền cùng nhau vào thành bảo."

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ