31

1K 78 14
                                    

31.

Tinh diệu thiếu nữ ( hàm nước sâu thêm càng )

Hải Thụy đặc châu báu, nhưng thụy đặc ( hoàng gia ) nước hoa, toàn cầu tiếng tăm lừng lẫy hồng huyết nhãn hiệu, đồng dạng là toàn cầu mười đỏ thẫm huyết nhãn hiệu trung điệu thấp nhất cao xa nhãn hiệu, chúng nó ra đời với trong lịch sử, từng phục vụ với Lam Quốc hoàng thất cùng thượng tầng quý tộc, nó cùng Lam Quốc cùng sinh cùng trường, hiện tại như cũ là Lam Quốc hoàng thất ngự dụng nhãn hiệu.

Ở hiện giờ nóng nảy thời đại trung, Hải Thụy đặc cùng nhưng thụy đặc giống như hai vị ưu nhã quý tộc thục nữ, ăn mặc phức tạp chồng chất cung đình váy dài, cầm trong tay trắng tinh ren dù, cầm tay bước chậm với dưới ánh mặt trời, với phồn hoa cẩm thốc trung cọ xát thì thầm, nện bước không tật không □□ minh các nàng động tác chậm rãi, làn váy sau lại đi theo vô số người theo đuổi bước chân, nhìn lên ánh mắt lưu luyến nhìn các nàng, trăm năm khuynh tâm.

Tuy rằng từ một cái khác góc độ, chỉ là đơn thuần từ giá cả tới giảng, liền đủ để cho người thường nhìn lên.

Nhưng mà vô luận là Hải Thụy đặc, vẫn là nhưng thụy đặc, chúng nó sau lưng, đều có một cái cộng đồng tên —— Aston.

Kia thêu Aston lưu loát hoa văn trang phục cùng bao bao, từng xuất hiện ở tú tràng, các đại lễ trao giải, tinh quang lộng lẫy vũ hội chi dạ...... Tại đây danh lợi tràng, phàm là xuyên qua chúng nó nhân vật, trừ bỏ đỉnh cấp bạo hồng minh tinh, chính là tiếng tăm lừng lẫy phú hào quyền quý.

Cũng chỉ có này đó nổi danh nhân vật, mới có thể mua sắm, hoặc là thuê toàn thế giới chỉ có vài món hoặc là đơn thuần một kiện cao định trang phục.

Giờ phút này, này đó tượng trưng thân phận phục sức liền bãi ở 48 vị chưa xuất đạo luyện tập sinh trước mặt, tựa như bãi ở tủ kính sau tinh mỹ bánh kem, các thiếu nữ lóe sáng đôi mắt chiếu vào trơn bóng tủ kính pha lê thượng.

Aston, toàn cầu tám đại lam huyết chi nhất.

Cùng hai vị ưu nhã tràn ngập ý nhị quý tộc tiểu thư tưởng so, Aston càng giống một vị nho nhã thân sĩ, hắn khắc chế mà lễ phép, đem phẩm vị cùng trào lưu dung hợp, nho nhã lễ độ tiếp đãi bát phương lai khách.

Phi thường vừa khéo chính là, Từ Hạc Nhiên cũng nhận thức một vị Aston.

Diana * Aston, từng ở đại màn ảnh sáng lên nóng lên, trở thành một cái thời đại tiêu chí siêu sao, nàng cặp kia màu tím đôi mắt được xưng là Lam Quốc trân bảo, nàng bóng hình xinh đẹp từng là vô số người trong lòng nữ thần. Có lẽ có người không biết tên nàng, nhưng là nếu là nhìn đến nàng lan tử la đôi mắt, tuổi trẻ khi thiên sứ khuôn mặt, nhất định bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai là vị này nữ sĩ, ta xem qua nàng diễn XXXX!

Vị này danh chấn nhất thời trứ danh minh tinh điện ảnh, còn có một cái khác thân phận, nàng vẫn là Lam Quốc tiếng tăm lừng lẫy, có thể cùng Lam Quốc đương nhiệm quốc vương uống xong ngọ trà Aston nữ công tước.

Cái này thế kỷ, quốc vương tồn tại càng như là quốc gia linh vật, quý tộc tước vị cũng chỉ là thân phận tượng trưng, nhưng là trong tay bọn họ, như cũ có được phú khả địch quốc tài phú.

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ