60.
SGS X điên cuồng suy diễn
Còn không có tiến hành lục soát chứng các khách quý trợn mắt há hốc mồm đứng ở trên hành lang, tường vi tay còn đáp ở then cửa tay, khiếp sợ đến chuyển đầu, đi theo Từ Hạc Nhiên đi ngang qua thân ảnh di động.
"...... Ngươi như thế nào khiêng động?" Đại gia sợ tới mức hỏi.
Từ Hạc Nhiên hơi hơi mỉm cười, "Nặc Nặc thực nhẹ."
Kia cũng không nên nhẹ nhàng như vậy mà khiêng đi thôi!
Tường vi nhỏ giọng hỏi bị buông xuống, vẻ mặt lạnh nhạt, xử lý quần áo Tân Nặc.
"Ngươi đều không phản kháng một chút sao?"
Tân Nặc vỗ vỗ tay áo, cười lạnh.
"Các ngươi đoàn có phải hay không thường xuyên chơi trò chơi này?" Có người cười hỏi.
Tân Nặc từ Quý Tùng Ngọc trong tay tiếp nhận mũ, mang ở trên đầu, lạnh lùng nói: "Chuyện cũ không cần nhắc lại."
Đại gia: "...... Đã hiểu!"
Nguyên lai đây là nữ đoàn nha, kiến thức!
Lục soát chứng bắt đầu.
Tân Nặc đi vào trân châu long phòng, muốn nói phòng cũng không thích hợp, phòng này dựa tường vị trí có tòa đài cao, đài thượng phóng đem kim sắc ghế dựa. Ghế dựa sau mặt tường rũ xuống rất nhiều màu xanh lục dây đằng. Mãn tường tường vi hoa đằng vẫn luôn phô đến mặt đất, các loại lớn lớn bé bé cái rương khắp nơi chồng chất.
"Ngươi đây là huyệt động đi?" Tân Nặc hỏi cùng lại đây Từ Hạc Nhiên.
Từ Hạc Nhiên nâng cằm, đi đến đài cao một mông ngồi xuống, nàng hai chân giao điệp, tay trái chống cằm, tay phải đối với Tân Nặc giơ lên.
"Hoan nghênh đi vào bản tôn cung điện."
Tân Nặc ngó trái ngó phải: "Cung ở đâu, điện đâu?"
Ngân long mị hạ đôi mắt, mang theo kim sắc mỹ đồng đôi mắt lập loè không vui quang mang.
"Ngu xuẩn nhân loại, còn không hướng bổn long dâng lên ngươi trung tâm!" Cự long ngữ khí kiêu ngạo.
"Ta có thể giúp ngài tiến địa lao nga." Tân Nặc cười tủm tỉm mà nói, nàng bắt đầu xới đất thượng cái rương, tìm Từ Hạc Nhiên chứng cứ.
"Vì cái gì ngươi không đi lục soát chứng?" Tân Nặc hoài nghi mà nói, "Ngươi có phải hay không hung thủ, cố ý hoa thủy?"
Long long cười lạnh: "Ta sợ tham lam nhân loại trộm đi bổn long bảo vật!"
"...... Ngươi còn có cái gì bảo vật?" Tân Nặc đem trống không hộp hướng Từ Hạc Nhiên dưới chân một ném, "Ở chuyện xưa trung, giống ngươi như vậy long đều sẽ bị dũng sĩ tôm rớt nga."
Từ Hạc Nhiên: "......"
"Hừ!"
Nàng hai ba bước nhảy xuống bậc thang, đứng ở Tân Nặc sau lưng, hung tợn mà nói: "Bổn long lục soát ngươi!"
"Thỉnh." Tân Nặc xua xua tay, làm nàng không cần ở chỗ này quấy rầy chính mình lục soát chứng.
Long long không cam lòng mà đi ra ngoài, ở cửa tạm dừng một lát, quay đầu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
General FictionĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...