24.
Từ Hạc Nhiên nằm liệt ghế dựa, hai điều chân dài đáp trên mặt đất, một bàn tay cắm túi, một cái tay khác cất vào trong tay áo, che lại đỏ bừng mặt.
Sau một lúc lâu, nàng chậm rãi ngồi dậy, lại nhịn không được bái ghế, khẽ meo meo ló đầu ra, nhìn thoáng qua ngồi ở đệ nhất danh bảo tọa, biểu tình bình tĩnh đạm nhiên Tân Nặc.
Cũng là lúc này, nàng bỗng nhiên ý thức được, vị trí này, còn cùng Tân Nặc cách một loạt khoảng cách.
"Ân......" Từ Hạc Nhiên cào cào cằm, kia chỗ làn da đã sớm bị nàng sờ đỏ.
Ngồi ở nàng phía trước Tống Phong Hoa bỗng nhiên quay đầu lại, cùng mặt đỏ tai hồng Từ Hạc Nhiên đối diện, màu tím lam đôi mắt thiếu nữ sóng mắt liễm diễm, đuôi mắt lây dính nhàn nhạt hơi nước, giống một gốc cây mới từ trong nước vớt ra tới diên vĩ, trong suốt bọt nước theo mềm mại cánh hoa từ từ lăn xuống.
Tống Phong Hoa sửng sốt, đáy mắt lộ ra kinh diễm thần sắc, nàng nghiêm túc mà nhìn nhìn Từ Hạc Nhiên, ở người sau cường trang trấn định biểu tình trung mở miệng, "Duyệt Âm nói, ngồi xong."
"Nga!" Từ Hạc Nhiên vội vàng ngồi thẳng, trên mặt đỏ ửng chậm rãi biến mất, nàng phun ra hạ đầu lưỡi, đưa cho Tống Phong Hoa một cái xán lạn mỉm cười. Tống Phong Hoa theo bản năng đối nàng cong cong môi, tươi cười tuy rằng thiển, lại là chân thành đáp lại.
"Như vậy, ta đem tuyên bố cuối cùng một người luyện tập sinh, nàng là lần này xếp hạng người may mắn, nàng đem lấy 42 danh vị thứ, ngồi vào thăng cấp ghế!"
Dưới đài, 29 vị luyện tập sinh đã tiếp thu chính mình tình cảnh, rất nhiều người trên mặt biểu tình hoãn lại tới, suy đoán cuối cùng một người luyện tập sinh là ai.
"Lam lam? Nàng lần trước là đệ 37 ai."
"Thiên sứ giải trí đỗ nguyệt phỉ cùng Tần nguyệt tình đều ở đâu!"
Mọi người châu đầu ghé tai, lúc này, có người hướng bên cạnh xoay hạ đôi mắt, kinh ngạc nói: "Đúng rồi, mười đội trừ bỏ Giang Quỳnh, đều vào đi?"
Mười đội, Giang Quỳnh lẻ loi mà ngồi, trên mặt nhưng thật ra không có thương tâm biểu tình.
Có vị luyện tập sinh cười nói: "Cáp Nhã cùng Laurel đều vào, thứ tự còn vượt đến như vậy khoa trương, các ngươi nói này 42, có phải hay không chính là nàng?"
"Không có khả năng đi, nàng lần trước là đếm ngược đệ nhất ai." Có người phản bác.
Nói chuyện luyện tập sinh tưởng tượng cũng là, tủng hạ bả vai.
Giang Quỳnh nắm rớt trên quần áo đầu sợi, trong lòng chính cân nhắc về nhà sau, muốn hay không chuyển cái hành thử xem, nàng công ty là cữu cữu khai, nàng là số lượng không nhiều lắm nghệ sĩ trong đó một cái, nàng ở cân nhắc về sau muốn hay không lưu tại công ty đương trợ lý, liền cảm giác một đạo quang "Bá" đánh vào trên người mình.
Đang ở quy hoạch chính mình nhân sinh con đường Giang Quỳnh mê mang mà ngẩng đầu, cùng đại bình trung chính mình mắt to trừng mắt nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
Genel KurguĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...