46

647 53 6
                                    

46.

SGS

Chén nhỏ có thể ăn một chén lớn: "tui! tui! tui!"

"Ha ha ha!"

"Quả nhiên là chén mẹ!"

"Ha ha ha xem ngữ khí liền biết là chúng ta chén thái thái, lại xem tên quả nhiên như thế!"

Trong vòng toàn biết đến bình luận tức khắc náo nhiệt lên, SGS fans như là tới dạo chơi ngoại thành giống nhau, account marketing bình luận khu một mảnh vui mừng khôn xiết, phảng phất vị này nhằm vào Từ Hạc Nhiên cùng Tân Nặc account marketing là ở tuyên bố "Phanh Nhiên Tân Động" bắt được niên độ tốt nhất cp thưởng giống nhau.

Hoa Quốc A thành, Vu Vãn ngồi ở nhà mình phòng vẽ tranh trung, hừ hừ mà ném xuống di động, nắm lên bút, ở tablet cắn câu tuyến. Nàng họa bàn trí vật giá thượng ngồi xổm ba con da hoạt mao lượng miêu mễ, đôi mắt trừng đến tròn tròn, đầu đi theo nàng bút vẽ nhích tới nhích lui.

"Tiểu khoái tiểu chước tiểu xoa cùng với đại bôi tạp."

An tĩnh ghé vào nàng bên chân kim mao nghe được chính mình tên, nghi hoặc mà ngẩng đầu, bị Vu Vãn cào trán.

"Có ma ma ở, tuyệt đối sẽ không làm này đó người xấu khi dễ các ngươi muội muội, có phải hay không!" Vu Vãn ngữ khí dõng dạc hùng hồn, giơ lên nắm tay.

Ngồi xổm trung gian miêu mễ ngáp một cái, không có hứng thú mà đem đầu đáp ở móng vuốt thượng, nhắm mắt lại.

Vu Vãn di động vẫn luôn "Leng ka leng keng" rung động, nàng biết đó là bình luận nhắc nhở thanh, Vu Vãn cầm lấy di động, đang muốn tắt đi thanh âm, lại nhìn đến một cái bình luận "Đinh" mà xuất hiện ở mặt bàn.

"Ta siêu cấp chấn động! Chén thái thái, ngài đến tột cùng là thần thánh phương nào! Lục nữ thần cho ngươi hồi phục a a a a!"

"A?" Vu Vãn ngẩn ngơ, hướng ghế dựa thượng một nằm, mở ra di động.

Chỉ thấy nàng kia hai điều hùng hổ Weibo phía dưới, nháy mắt nhiều ra một vạn hơn hồi phục, lại còn có ở điên cuồng gia tăng, lâu trung lâu bị đỉnh đến trên cùng hồi phục, ID chân dung là ăn mặc cao trung giáo phục, thanh lệ như nguyệt thiếu nữ mỉm cười ảnh chụp, cái này id hồi phục bị vô số người chuyển phát, chụp ảnh chung.

Lục Mãn Tâm: "Nha, nguyên lai đây là trong truyền thuyết xã khủng, trường kiến thức. Ngón cái."

Vu Vãn: "......"

Nguyên bản muốn bình tĩnh account marketing Weibo trong nháy mắt phát hỏa, trực tiếp phiêu lên hot search, rất nhiều người theo hot search điểm tiến vào, lại điểm tiến điểm tán tối cao người nọ cá nhân giao diện.

Lục Mãn Tâm, chứng thực: Lục thị tập đoàn toàn cầu chủ tịch.

Cá tính ký tên: Niên bảo bối, đêm nay không nghĩ ngủ sô pha.

"Ngọa tào, nhà giàu số một ma ma!"

"A a a a mụ mụ ta thấy đến nhà giàu số một! Sống!"

"Ha ha ha ha chén thái thái thế nhưng nhận thức lục nữ thần! Còn bị trào phúng, đây là trào phúng sao?"

"Cho nên, trên mạng cuồng bá khốc huyễn túm chén thái thái, trong hiện thực là xã khủng sao? Ha ha ha có hình ảnh!"

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ