73

501 34 2
                                    

73.

SGS ( hàm phó cp nội dung )

Từ Hạc Nhiên cơ quan tính tẫn, không nghĩ tới còn có này cách nói. Camera chiếu nàng bình tĩnh mặt, tất cả mọi người nhìn đến nàng đáy mắt di động quang.

Nàng lại suy nghĩ cái gì?

Đại gia trong lòng đồng thời tưởng.

Không đợi mọi người suy đoán, Từ Hạc Nhiên bỗng nhiên giơ tay, minh hoàng tay áo ở trong không khí cơ hồ vứt ra tiếng xé gió.

"Chính là kia cùng ta có quan hệ gì!" Châu bệ hạ cười lạnh, "Trẫm hiện tại chính là siêu lợi hại, liền phải ngươi thị tẩm!"

Châu bệ hạ ngữ khí bá đạo, là một viên nói một không hai lãnh khốc quân vương!

Tân Nặc: "......"

Nhưng thật ra không nghĩ tới có thể trực tiếp như vậy.

Thấy Tân Nặc từ bỏ chống cự, Từ Hạc Nhiên vội vàng nói: "Người tới, cấp tân tú nữ thay bản địa quần áo!"

Giang Quỳnh chạy chậm lại đây, trên vai đắp váy, cùng phòng tắm cho người ta xoa bối đại nương đắp khăn lông dường như ——Tân Nặc vì chính mình tưởng tượng thở dài.

"Bệ hạ, ngài thật là thần cơ diệu toán, liền ta họ gì đều biết." Tân Nặc ngữ khí thản nhiên.

Từ Hạc Nhiên phi thường tự nhiên cho chính mình thêm giả thiết, "Bởi vì trẫm vương quyền thiên bẩm, vừa sinh ra đã hiểu biết, còn sẽ đoán mệnh!"

"Bệ hạ, thỉnh ngài cho ta tính tính hạ kỳ vé số mở thưởng dãy số!" Giang Quỳnh lập tức nói.

Giản Duyệt Âm: "Bệ hạ chúng ta tiếp theo trương album phát hành lượng nhiều ít? Ca khúc là cái gì, ca từ thỉnh ngài giúp ta viết xuống tới hảo sao?"

"Bệ hạ, muốn cuối kỳ trọng điểm." Tống Phong Hoa đôi mắt sáng ngời.

Mấy nữ sinh đốn hạ, đôi mắt "Bá" sáng lên.

"Bệ hạ!"

"Bệ hạ ——"

"Bệ hạ......"

Từ Hạc Nhiên bị kêu sọ não đau, bị người bắt lấy tay, thủ đoạn, gian nan giãy giụa đứng dậy, "Trẫm chỉ có thể cấp thị tẩm mỹ nhân đoán mệnh!"

Hoàng Hậu Giản Duyệt Âm lập tức vén tóc, "Bệ hạ, nhất nhật phu thê bách nhật ân."

Lãnh phi Tống Phong Hoa đạm nhiên cười, "Bệ hạ cũng từng sủng hạnh với ta."

"Chậc chậc chậc." Giang Quỳnh dùng xem tra nam ánh mắt nhìn Từ Hạc Nhiên, Tân Nặc đối với Từ Hạc Nhiên cười.

"Ta không có!" Từ Hạc Nhiên lập tức tranh thủ chính mình trong sạch, "Ta đối với các ngươi không có hứng thú không được vu khống ta!"

"Nga?"

Từ Hạc Nhiên ngoan cường nói: "Trẫm có tật! Chỉ có đối thích nhân tài có thể kia cái gì...... Các ngươi đều không thể!"

Giản Duyệt Âm lập tức cười truy vấn, "Kia cái gì?"

Tống Phong Hoa ngữ khí càng đạm: "Cái gì?"

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ