106-110

524 25 3
                                    

106.

Từ Giai Mộc x Trình Tư Ảnh ( hàm bá vương phiếu thêm càng )

Từ Giai Mộc trong mắt, Kế dịch thần thoạt nhìn nho nhã lễ độ, lãnh đạm tự giữ, trên thực tế tâm cơ thâm trầm thủ đoạn âm hiểm, càng vì đáng giận chính là hắn còn muốn lợi dụng Từ Hạc Nhiên, hơn nữa đã từng tưởng tiếp cận Tân Nặc.

Chỉ hắn lợi dụng Từ Hạc Nhiên một chuyện, Từ Giai Mộc liền nhịn không nổi hắn, chỉ cần nàng ở Hoàn Cầu tổng tài vị trí ngồi một ngày, Hoàn Cầu tuyệt không một phân cùng Điên phong hợp tác khả năng, liền tính Điên phong trong tay, có hiện nay tốt nhất tài liệu.

Nàng ở hội nghị thượng cùng công ty cao tầng lãnh đạo nói qua, đối với Hoàn Cầu trong tay thành thục trí tuệ nhân tạo phục vụ người máy cùng với mặt khác công nghệ cao sản vật, quan trọng nhất nhất trung tâm vẫn cứ là bọn họ trong tay chip cùng kỹ thuật, chỉ cần mấy thứ này ở, tuyển dụng tài liệu liền tính không phải tốt nhất, vẫn cứ có thể ở thị trường chiếm cứ cường hữu lực vị trí.

Từ Giai Mộc, chưa bao giờ sợ hãi khiêu chiến cùng uy hiếp, huống chi, nàng hiện tại tìm được càng tốt biện pháp.

"Nếu không có mặt khác sự, ta cùng trình tiểu thư còn có chút sự muốn thương nghị." Từ Giai Mộc đối với mọi người nói.

Vây quanh ở Trình Tư Ảnh trước người mọi người, đều là thương giới nhân vật, bọn họ sao có thể không quen biết Từ Giai Mộc, vội vàng cười nói: "Ngài thỉnh."

"Đa tạ."

Từ Giai Mộc đối với mọi người, đặc biệt là Kế dịch thần gật đầu, ôm lấy Trình Tư Ảnh hướng Kế dịch thần phía sau phương hướng đi, hai người gặp thoáng qua, Kế dịch thần bỗng nhiên hô: "Tư Ảnh."

"Ngươi đồ vật còn ở công ty, ta cho ngươi đưa đến trong nhà vẫn là công ty?" Hắn thanh âm không nhanh không chậm, nghe tới cùng Trình Tư Ảnh rất là thân mật.

Trình Tư Ảnh quay đầu, lại một lần đảo qua Từ Giai Mộc tuyết trắng da thịt, nàng vốn định nhìn về phía Kế dịch thần ánh mắt bỗng nhiên ngừng ở Từ Giai Mộc phát gian, tùng lười phát hạ, Từ Giai Mộc đồng dạng trắng nõn lỗ tai chuế nhĩ liên, là màu đen trân châu cùng kim cương kết hợp chế tạo tinh xảo trang sức, nhưng Trình Tư Ảnh trong đầu chỉ hiện lên bốn chữ.

Hạt mè bánh trôi.

"Không cần." Nàng dùng nhìn Từ Giai Mộc sườn mặt tư thế, chậm rãi nói, "Không phải cái gì quan trọng đồ vật, kế tổng làm người xử lý rớt liền hảo."

Nàng nói xong, bỗng nhiên thấy Từ Giai Mộc trên mặt lộ ra vừa lòng biểu tình.

Từ Giai Mộc: Thực hảo, thoạt nhìn, trình lão sư đối Kế dịch thần cảm tình không hề như phía trước giống nhau thâm tình.

Trình Tư Ảnh: Từ tổng là vị mỹ lệ nữ tử, nhưng là không hảo lý giải.

Hai người bất đồng ý tưởng bỗng nhiên tới gần.

Bất quá nhiều giao lưu nhìn xem, có lẽ có thể trở thành bằng hữu cũng nói không chừng.

Hai người sóng vai đi phía trước đi, các nàng phía sau, Kế dịch thần biểu tình càng lúc càng mờ nhạt, đôi mắt càng thêm thâm trầm.

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ