114.
Phanh Nhiên Tân Động
Ban đêm, mỗ phần mềm giải trí khối, một cái tân phát thiệp chậm rãi bay tới trên cùng, không bao lâu đưa tới vô số hồi phục.
Tiêu đề: Tân Nặc 23 tuổi bắt được Hoa Quốc hàm kim lượng nặng nhất cúp vàng, Từ Hạc Nhiên 21 tuổi tay phủng niên độ kim khúc cúp, năm nay thu hoạch lớn nhất chính là Hoàn Cầu giải trí, không ai phủ nhận đi?
Lâu chủ: "Trừ bỏ hai vị này, Giản Duyệt Âm đồng dạng tay phủng kim khúc cúp, Tống Phong Hoa tuyết lan thưởng tốt nhất nữ chính, Laurel nói hát tiết mục đạo sư, còn cùng thế giới cấp nói hát ca sĩ hợp tác đẩy ra đơn khúc, Cáp Nhã bắt được thế giới cấp Street Dance thi đấu nữ tử tổ quán quân, Giang Quỳnh tổng nghệ chủ trì tỏa sáng rực rỡ, Lâm Vi Ninh càng không cần phải nói, FYU mỗi trương album đơn khúc âm nguyên nhất kỵ tuyệt trần. Hoàn Cầu giải trí hiện giờ thành lập 6 năm, thế thân mộng tưởng giải trí làm Hoa Quốc tam đại giải trí công ty chi nhất vị trí, sẽ không còn có người hoài nghi đi?"
"Không nghi ngờ, chính là tương đối lo lắng Nặc Nặc về sau tinh đồ."
"Hại, từ trước đoạn thời gian Tân Nặc ở lễ trao giải công bố chính mình luyến ái trung tin tức sau, liền có người bắt đầu nói Tân Nặc đào mồ chôn mình, nói nàng hủy diệt chính mình tiền đồ gì đó. Nhưng là Nặc Nặc hiện tại đã thành công chuyển hình trở thành diễn viên nha, còn trở thành Hoa Quốc tuổi trẻ nhất ảnh hậu, có cái gì hảo lo lắng."
"Là nha, đại bộ phận fans vừa mới bắt đầu cũng không dám tin tưởng, đặc biệt là...... Ngươi hiểu đi ha ha, mọi người đều là nhìn các nữ hài đi tới, có một loại lão mẫu thân tâm thái, hiện tại đại gia lo lắng nhất, chính là Nặc Nặc rốt cuộc với ai yêu đương đâu, nhưng ngàn vạn không cần bị người khi dễ!"
"Đối! Nặc Nặc năm nay mới 23, nàng phía trước tiếp thu phỏng vấn khi nói qua không nói qua luyến ái, lần này khẳng định là nàng mối tình đầu, mối tình đầu nha...... Lão mẫu thân lưu nước mắt.jpg, mối tình đầu rất ít có hảo kết quả ô ô."
"Ta liền muốn biết là ai đem chúng ta Nặc Nặc bắt cóc! Trừ bỏ Từ Hạc Nhiên còn có ai có thể xứng đôi Nặc Nặc! A ——"
"Tín Phong phấn khóc lóc thảm thiết."
"Chúng ta Âm Âm cũng không tồi nha......"
"...... Tuy rằng ta không khái cp, nhưng là nhìn đến Phanh Nhiên Tân Động fans liều mạng tẩy não chính mình Tân Nặc không công bố một nửa kia là Tiểu Trân Châu hiện trường, lại đau lòng vừa buồn cười."
"Chính mình khái cp, be cũng muốn khóc lóc khái đi xuống!"
"Ô ô ô, Phanh Nhiên Tân Động là các giải trí khối fans nhiều nhất cp, thời buổi này còn có ai không khái Phanh Nhiên Tân Động? Ta đều tiếp thu Nặc Nặc con dâu, kết quả con dâu của ta lập tức nói cho ta nàng cùng người khác ở bên nhau, ta nữ ngỗng còn cười ngây ngô cho nàng chuyển phát Weibo điểm tán, ta tâm...... A!!"
"Từ Hạc Nhiên! Ngươi thật không biết cố gắng!"
"Từ Hạc Nhiên không biết cố gắng!"
"Ta mặc kệ, chỉ cần Nặc Nặc một ngày không nói cho đại gia nàng đối tượng là ai! Ta liền tin tưởng vững chắc là Từ Hạc Nhiên!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
Ficción GeneralĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...