26.
"...... Quấy rầy." Lâm Vi Ninh đột nhiên đóng cửa lại.
Ta vì cái gì không gõ cửa.
Tuy rằng ta hồi chính mình ký túc xá, nhưng ta vì cái gì không gõ cửa!
Thiện lương nữ hài nuốt xuống nước miếng, tuy rằng nàng vừa mới bước vào vui vẻ đại môn, nhưng là không đến mức đột nhiên liền đưa cho nàng như vậy một ngụm đại đường —— từ từ, vừa mới bị bế lên tới chính là Tân Nặc đi?
Đỏ mặt nữ hài nhịn không được giơ tay, che lại mặt, xuất phát từ lễ phép đem một phút trước nhìn đến cảnh tượng dư vị ba lần sau nhét vào chỗ sâu trong óc.
Nàng bình tĩnh một lát, ngẩng đầu nhìn mắt số nhà.
"Thùng thùng."
"Ta có thể tiến vào sao?"
Trong phòng truyền đến rầu rĩ "Tiến".
Từ Hạc Nhiên ngồi xổm trên mặt đất, đôi tay nhéo lỗ tai, ở Lâm Vi Ninh vào cửa khi đối với nàng xán lạn cười. Lâm Vi Ninh theo bản năng hồi cho nàng tươi cười, nhưng là nàng chú ý tới ngồi xổm trên mặt đất nữ sinh miệng, cái mũi, gương mặt hồng hồng...... Luôn luôn ôn nhu nữ hài nhịn không được đi theo hồng lên.
"Ân......"
Vì cái gì!
Vì cái gì ta muốn thay các nàng hai người mặt đỏ a!
Lâm Vi Ninh trong lòng hô to.
"Vi Ninh tỷ tỷ, ngươi ăn cơm sao?" Ngồi xổm trên mặt đất nhéo lỗ tai Từ Hạc Nhiên hỏi nàng.
"Ân, ăn qua, ngươi đâu?" Lâm Vi Ninh ngồi ở trên ghế, nghiêng người nhìn về phía các nàng, không mặt mũi hỏi Từ Hạc Nhiên vì cái gì ngồi xổm trên mặt đất, tưởng cũng là bị Tân Nặc trừng phạt.
"Mặc kệ nàng." Ngồi ở trên ghế, biểu tình lãnh đạm nữ sinh lạnh nhạt nói, nàng hai chân giao điệp, mảnh khảnh vai tựa lưng vào ghế ngồi, dùng một loại ngạo mạn tư thái ngồi.
Nữ sinh trơn bóng cánh tay ở ánh đèn hạ lộ ra ôn nhuận quang mang, mảnh dài ngón tay nhéo bạc xoa, thong thả ung dung xoa khởi một cây cà rốt ti, đặt ở bên miệng, quang mang từ đuôi mắt rơi xuống, chiếu vào dán ghế ngồi xổm nữ sinh trên người.
"Tính lên, Trân Châu hẳn là tính cục đá, cục đá, không cần ăn cơm." Tân Nặc lạnh lùng mà nói, bàn tay đại trên mặt, màu đỏ loang lổ, là bị Từ Hạc Nhiên xoa ra tới.
"Ô......"
Từ Hạc Nhiên gục xuống khóe miệng rầm rì.
"Ân?"
Tân Nặc ánh mắt nghiêng tới, Từ Hạc Nhiên lập tức câm miệng, ngửa đầu, nhìn nàng cắn một ngụm cà rốt ti, ở trong miệng tinh tế nhai, sau đó nhíu mày.
Nặc Nặc không thích cà rốt.
"Cho ta ăn!" Từ Hạc Nhiên vội vàng nói.
Nàng đem cằm đáp ở Tân Nặc trên đùi, đôi mắt sáng lấp lánh, trương đại miệng, môi hồng răng trắng, "A ——"
"Không cho." Tân Nặc cố ý đem cắn một ngụm cà rốt ti ném vào thùng rác, "Nhìn đến này căn cà rốt ti sao, vứt bỏ đều không cho ngươi ăn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
General FictionĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...