82-85

612 34 13
                                    

82.

Nàng cùng nàng

Từ Hạc Nhiên phát xong tin tức, đợi một lát, không thu đến Tân Nặc hồi phục, nàng nhìn hạ thời gian, phỏng chừng Tân Nặc lúc này đang theo Tống Phong Hoa học bù, liền buông di động, lưu tiến phòng khách.

Quý Tùng Ngọc ngồi ở thảm thượng, trước người trên bàn, trên mặt đất bãi lớn lớn bé bé quyển sách, thấy Từ Hạc Nhiên lại đây, Quý Tùng Ngọc kích động mà cùng Từ Hạc Nhiên phất tay, "Mau tới giúp ta nhìn xem, hôn lễ tổ chức loại nào phong cách hảo? Là kiểu Trung Quốc kiểu Tây, váy cưới tuyển cái gì nhan sắc, muốn hay không mang làn váy? Kính rượu phục nói, này khoản lộ vai ngươi xem có xinh đẹp hay không?"

Vừa mới nói Triệu Nhung Nhung sốt ruột Quý Tùng Ngọc miệng dừng không được tới.

Từ Hạc Nhiên ngồi xếp bằng ngồi xuống, câu quá một quyển tập tranh, nhìn hai mắt. Thật dày tập tranh thượng, xinh đẹp nữ sinh cùng anh tuấn nam sinh tay trong tay, dưới ánh nắng xán lạn trên cỏ đối với màn ảnh mỉm cười.

"Đẹp đi, này đối người mẫu là trong giới nổi danh ân ái phu thê, không phải lăng xê cái loại này, là thật sự điệu thấp hạnh phúc phu thê, hài tử đều sinh hai cái. Đây là các nàng rất nhiều năm trước chụp, nghe nói thỉnh cái này nhiếp ảnh đoàn đội chụp ảnh cưới tình lữ hồn hậu đều thực hạnh phúc." Quý Tùng Ngọc tươi cười ngọt ngào.

Từ Hạc Nhiên tấm tắc miệng, "Marketing."

Quý Tùng Ngọc ánh mắt nhìn qua.

"Nhưng là Trà tỷ ngươi cùng Nhung tỷ liền tính không lựa chọn cái này đoàn đội, quá nhất định sẽ càng hạnh phúc!" Từ Hạc Nhiên lớn tiếng nói.

Quý Tùng Ngọc lúc này mới vừa lòng mà thu hồi ánh mắt.

Triệu Nhung Nhung tự mình bưng đồ uống lại đây, cười nói: "Không cần khi dễ tiểu bằng hữu, ngươi không phải còn có chuyện các nàng hỗ trợ sao?"

"Di?" Từ Hạc Nhiên méo mó đầu.

"Là nga." Quý Tùng Ngọc hướng phía sau nhìn mắt, "Duyệt Âm đâu?"

Giản Duyệt Âm còn ở tháo trang sức, rửa mặt sau lại đến phòng khách.

"Nói, Trà Trà tỷ, ngươi muốn cho ta làm cái gì?" Từ Hạc Nhiên vỗ vỗ bộ ngực, "Chỉ cần ta có thể làm được đến!"

"Không phải cái gì đại sự......" Quý Tùng Ngọc đôi mắt xoay hạ, ngượng ngùng nói, "Chính là muốn hỏi các ngươi, muốn hay không ở ta hôn lễ thượng ca hát?"

"Ta là có rất nhiều ca sĩ bằng hữu, nhưng là đi...... Chính là bởi vì quá nhiều, cho nên không tốt lắm tuyển." Quý Tùng Ngọc hướng trên sô pha lại gần hạ, cười nói, "Vừa lúc chúng ta hiện tại ở một cái công ty, không bằng liền định các ngươi?"

"Hắc hắc, các ngươi không biết, trù bị hôn lễ thật sự hảo vội nga, ta tưởng nhanh lên định ra tới!"

Giản Duyệt Âm gật đầu, lý giải, "Chúng ta là lốp xe dự phòng."

"Không đúng, chúng ta là lốp xe dự phòng thượng vị." Từ Hạc Nhiên sửa đúng Giản Duyệt Âm nói.

"...... Các ngươi hai cái cho ta hảo hảo nói chuyện!" Quý Tùng Ngọc sờ khởi ôm gối, ném ở hai nữ sinh trên người.

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ