45.
SGS
"A —— ta muốn đem các bảo bối sân khấu xoát một trăm lần!"
"Tối nay không miên, ta đầu tóc bồi ta qua đêm! Di động xoát xuất đạo sân khấu, cứng nhắc tuần hoàn truyền phát tin hai kỳ đoàn tổng, má trái khóc má phải cười, đừng nói ta quá hồ nháo, bởi vì ta tìm được hạnh phúc giải dược!"
"Lại là ngươi! Đại ướt người!"
SGS nữ đoàn bản khối, nhân các nữ sinh xuất đạo kích động fans tụ ở bên nhau, tận tình cuồng hoan, các nàng nhìn tám nữ sinh từ tinh diệu thiếu nữ một đường đi tới, hiện tại rốt cuộc có thể được xưng là thần tượng nghệ sĩ!
"Nhưng là...... Nhà ta các cô nương tuyển ca một chút đều không nữ đoàn có hay không?"
"Dễ nghe liền xong việc!"
"Ta hôm nay tăng ca, mới vừa coi trọng bá. Thiên a, 《 đoạt tinh 》 thế nhưng là Tiểu Trân Châu viết! Này như thế nào sẽ là Tiểu Trân Châu viết?"
"Ta cũng thấy được!! Ta trước tiên liền chụp ảnh phát bác, Tiểu Trân Châu Tân Nặc làm từ, Giản Duyệt Âm soạn nhạc, các nàng xuất đạo khúc, là các nàng chính mình ca!"
"Cái kia khả khả ái ái, còn sẽ làm nũng Tiểu Trân Châu ở lòng ta bỗng nhiên cảm giác không giống nhau...... Ta mẹ, nàng chính là thiên kim đại bảo bối, như thế nào sẽ viết ra như vậy ca khúc?"
"Xem đoàn tổng sau, ta thật tưởng Duyệt Âm viết, xem ca từ, ta càng cảm thấy đến là Duyệt Âm từ, chân thần kỳ a......"
"Tiểu Trân Châu, ngưu a!"
"Bảo bối nữ ngỗng quá bổng lạp!"
"Ô ô ô, tựa như nhìn đến nhà mình chó con vào đại học giống nhau, này kích động nhưng vi diệu tâm tình...... Cũng không dám cùng người khen, có điểm sợ hãi!"
"Ha ha ha, ngươi này hình dung, Tiểu Trân Châu muốn cắn người lạp!"
"A a a phía chính phủ phát âm nguyên, các đại âm nhạc phần mềm có thể nghe SGS ca khúc, tổng cộng tam đầu, đêm nay xuất đạo khúc, lão mười đội thành đội khúc cùng với 《 tinh quang lóng lánh 》, cuối cùng một đầu ta chưa từng nghe qua ai, trong tiết mục cũng không xuất hiện quá nha?"
"Ta biết! Là lúc ấy đại gia liên hoan đi ăn nướng BBQ thời điểm, Tiểu Trân Châu cùng Duyệt Âm Âm hợp xướng ca! Liền này bài hát hai người kia đoạn thời gian điên cuồng thượng phân, còn có một cái tiểu trứng màu! Lúc ấy cho các nàng nhạc đệm dàn nhạc, là này bài hát từ tác giả, cũng là đệ nhất kỳ đoàn tổng dàn nhạc, quán ven đường dàn nhạc!"
"Mai tỷ tỷ hảo túm nga! I like!"
"Di, cái này Mai tỷ tỷ đại danh Hàn Mỹ Mai...... Có phải hay không cái kia! Mắng cát đào cái kia Hàn mai mai phân mai? Linh Tê phát sóng trực tiếp thời điểm có nói qua, là Laurel thỉnh đại gia ăn nướng BBQ, Laurel người trong nhà tiểu sinh ý đâu!"
"Xâu lên tới!"
"Ha ha ha ha cát đào bị đàn trào sau không dám ra tới, ta là phấn hoa, riêng xem qua quan tuyên quá cát đào danh sách tiết mục, vài cái tiết mục đều đem hắn trừ đi, không xóa đại khái là đầu thiết, cái gì nhiệt độ đều muốn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
Ficción GeneralĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...