111.
Cáp Nhã x Lâm Vi Ninh
Cáp Nhã chân cẳng không tiện, trợ lý cho nàng tìm điện báo bánh xe dẫn động ghế, làm một người kinh nghiệm phong phú trợ lý, sao có thể chỉ chuẩn bị một trương.
Hành lang, một đạo phong "Vèo" thoán quá, Từ Hạc Nhiên một cái vẫy đuôi, vừa lòng nói: "Này ngoạn ý thật không sai."
"Ngồi thoải mái, còn không cần chính mình đi đường, ta trước kia như thế nào không nghĩ tới?"
Giang Quỳnh tán thành gật đầu.
Cáp Nhã chậm rì rì mà sử lại đây, thành khẩn nói: "Liền các ngươi như vậy, trách không được lão có người nói chúng ta ngốc tử."
"Làm cho bọn họ nói đi bái." Từ Hạc Nhiên đem đương vị chạy đến lớn nhất, lao ra đi, vui sướng thanh âm rơi trên mặt đất, "Ta vui sướng liền hảo!"
"Mục tiêu trại nuôi ngựa!" Giang Tiểu Quỳnh theo sát sau đó.
Cáp Nhã lập tức quay đầu, hỏi Lâm Vi Ninh, "Từ Trân Châu tháng sau không phải muốn ra ngoại quốc tổ chức buổi biểu diễn, nàng liền không thể khẩn trương hạ? Tân Tiểu Nặc không phải ở Lam Quốc cùng Trân Châu nãi nãi đóng phim đâu?"
Làm một cái cả ngày khoe ra chính mình nhẫn có đối tượng Trân Châu, nàng không nên ở Lam Quốc đi theo Tân Nặc phía trước phía sau hầu hạ? Nói như thế nào kia cũng là nàng sân nhà đi.
Lâm Vi Ninh đôi tay dừng ở trên xe lăn, đẩy Cáp Nhã chậm rãi đi phía trước đi.
"Vậy ngươi đoán, vì cái gì nàng lại ở chỗ này nha?"
Từ Hạc Nhiên phía trước hai tháng nhưng đều là ở Lam Quốc chuẩn bị buổi biểu diễn, Tân Nặc đi Lam Quốc còn không đến nửa tháng, nàng đã bị gấp trở về.
Cáp Nhã lập tức đem chính mình đổi thành Từ Hạc Nhiên, Lâm Vi Ninh đổi thành Tân Nặc, nháy mắt đã hiểu.
Ngồi ở trên xe lăn nữ nhân sờ sờ cằm, nghe được Lâm Vi Ninh cười nói: "Nặc Nặc đối quay chụp yêu cầu thực nghiêm khắc, Châu Châu ở, nàng đại khái dễ dàng ra diễn đi, ngươi xem ngày thường Nặc Nặc cùng Châu Châu thực ôn nhu vui vẻ bộ dáng."
Cáp Nhã sờ cằm động tác đốn hạ, hướng lên trên ngẩng đầu, thâm thúy sắc bén đôi mắt nghiêm túc mà nhìn Lâm Vi Ninh. Lâm Vi Ninh nghi hoặc rũ mắt, đối với Cáp Nhã cười.
"Như thế nào lạp?"
"Tiên bảo, ngươi năm nay bao lớn?" Cáp Nhã biết rõ cố hỏi.
Lâm Vi Ninh duỗi tay đặt ở nàng đầu sau, nhẹ nhàng đi phía trước đẩy, thấp giọng nói: "Không có hảo ý, ngươi rõ ràng biết ta so ngươi đại một tuổi."
Cáp Nhã "Bừng tỉnh đại ngộ", "26 nha, tính tính xuất đạo 6 năm, chúng ta Tiên Tiên vẫn là như vậy đơn thuần."
Nàng mông phía dưới, chậm rì rì đi phía trước đi xe lăn "Tạp xuy" ngừng ở tại chỗ, đơn thuần Lâm Tiên Tiên vươn tay cánh tay, vòng qua Cáp Nhã cổ, sau này dùng sức.
"Ngươi nói tiếp một lần?" Lâm Vi Ninh cong lưng, môi dán ở Cáp Nhã bên tai, nhẹ nhàng uy hiếp nói.
Cáp Nhã đầu lưỡi chống khớp hàm, cố ý hướng Lâm Vi Ninh phương hướng tới gần, Lâm Vi Ninh môi đột nhiên không kịp phòng ngừa dán ở Cáp Nhã lỗ tai, nàng cả người sửng sốt, mặt lập tức hồng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
General FictionĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...