67-68

612 37 0
                                    

67.

SGS

Trừ bỏ quảng cáo truyền phát tin video, Từ Hạc Nhiên cũng ở trong nước biển quay chụp poster đến thật lâu. Đương nàng từ trở lại trên thuyền khi cả người rất mệt, đuôi cá đều là thỉnh người hỗ trợ hủy đi.

"Ta yêu cầu làm Tân Nặc Nặc giúp ta cởi quần áo!" Phao đến trắng bệch nữ sinh nằm ở trên xe lăn, mệt đến cử không dậy nổi tay, liền dựng thẳng lên một ngón tay biểu đạt chính mình quyết tâm.

Thôi kỳ nhìn buồn cười, nhìn về phía Tân Nặc.

Tân Nặc đã đứng ở xe lăn mặt sau, hỏi: "Đi đâu?"

Trên thuyền nhân viên công tác lập tức dẫn đường, trên thuyền có một cái phòng thay đồ, bên trong bị hảo Từ Hạc Nhiên quần áo.

"Yêu cầu làm chuyên viên trang điểm tới hỗ trợ tháo trang sức sao?" Nhân viên công tác hỏi.

Tân Nặc ngữ khí nhàn nhạt: "Chính chúng ta tới liền hảo."

"Tốt, ta đây liền không quấy rầy các ngươi, ta liền ở bên ngoài, có vấn đề trực tiếp kêu ta." Nhân viên công tác cho các nàng đóng cửa lại.

Phòng thay đồ có một trương giường đơn, còn có phòng tắm, Từ Hạc Nhiên quần áo treo ở trên giá.

"Mau, phòng tắm làm việc!" Từ Hạc Nhiên hưng phấn mà nói, còn dùng cái đuôi trên mặt đất chụp tới chụp đi.

Tân Nặc buồn cười hỏi nàng: "Ngươi không mệt sao?"

Từ Hạc Nhiên lập tức quán bình, "Mệt chết."

"Yêu cầu Nặc Nặc ôm ta đi vào." Từ Hạc Nhiên lười biếng mà nói.

Tân Nặc đen nhánh mắt trên dưới đảo qua Từ Hạc Nhiên, nữ sinh nằm liệt trên xe lăn, từ đầu tới đuôi ướt dầm dề, giống một cái bị bắt bắt lên bờ cá.

"Ngươi cảm thấy...... Ta có thể ôm động ngươi?" Tân Nặc nói xong, bỗng nhiên có chút nho nhỏ hưng phấn cảm, "Có thể thử xem."

Từ Hạc Nhiên ở trong biển bơi thật lâu, thân thể rất mệt, nàng tưởng tượng chính mình bị Tân Nặc ôm, loảng xoảng kỉ ngã trên mặt đất bộ dáng, đồng tử rụt hạ, giơ tay, suy yếu ngăn trở Tân Nặc tay.

"Ta sai rồi tỷ tỷ, ngươi đẩy ta đi vào liền hảo, thỉnh ngươi giúp ta xả nước có thể chứ?"

Tân Nặc cười khẽ, mở ra phòng tắm môn.

Phòng tắm môn là bình, Từ Hạc Nhiên xe lăn vừa vặn có thể đi vào bên trong. Nàng đối diện tắm vòi sen đầu, giang hai tay.

"Tới, không cần thương tiếc ta." Nàng nhắm mắt lại.

Tân Nặc có chút hắc tuyến, lúc này có người gõ cửa, nàng vội vàng đi ra ngoài, là nhân viên công tác cho các nàng đưa tới tháo trang sức phẩm, còn có hai ly trà sữa.

"Cảm ơn." Tân Nặc cầm dỡ hàng trang phẩm bọc nhỏ, một lần nữa trở lại phòng tắm, Từ Hạc Nhiên vẫn là rộng mở tay bộ dáng, nhưng đôi mắt nhắm lại, đôi tay rũ ở xe lăn hai sườn.

"Châu Châu, ngươi có đói bụng không?" Tân Nặc nhẹ giọng hỏi.

Từ Hạc Nhiên gian nan mà nâng hạ đôi mắt, còn không có ngắm đến Tân Nặc, bên cạnh nữ sinh tuyết trắng cánh tay duỗi lại đây, trà sữa ly dán ở khuôn mặt nàng, nàng nhìn đến Tân Nặc cười tủm tỉm, ngón tay xuống phía dưới, đem thói quen dán ở môi nàng.

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ