101.
Nàng cùng nàng
"Ta kêu Nặc Y."
□□ sườn xám nữ tử ôn nhu cười nhạt, ngồi ở phòng khách bàn tròn bên cạnh, tuyết trắng ngón tay đè ở hồng nhạt khăn tay trung.
Quản gia hưng phấn mà chỉ vào Nặc Y nói: "Đây là chúng ta phong nguyệt thành xinh đẹp nhất cô nương."
"Ân." Từ Hạc Nhiên đứng ở Tân Nặc phía sau, đôi tay ấn ở nàng trên vai, nhướng mày, "Nàng là ta tẩu tử."
"Ngươi tẩu tử?" Trinh thám "Nga" thanh, đối quản gia nói, "Tiểu thư nhà ngươi lớn lên cũng không tồi."
Quản gia vội vàng nói: "Là, là không tồi."
"Đừng không tồi, ta ca đều đã chết, các ngươi này đó nam nhân thúi còn ở nơi này nói ai xinh đẹp không xinh đẹp!" Từ Hạc Nhiên ngồi ở Tân Nặc bên cạnh trên ghế, vỗ cái bàn nói, "Làm ngươi tới chính là tra án, còn không chạy nhanh!"
Trinh thám lau lau trên đầu hãn, nhỏ giọng nói: "Trách không được gả không ra, này tính tình, chậc."
Nặc Y khẽ nhíu mày, đối Từ Hạc Nhiên nói: "A Châu, không cần như vậy đối trinh thám nói chuyện, chúng ta phải có lễ phép."
"Tốt." Vừa mới vênh mặt hất hàm sai khiến tiểu thư lập tức ngồi thẳng thân thể, đối với trinh thám lễ phép nói, "Thỉnh ngài chạy nhanh."
Trinh thám: "......"
Triệu phủ hôm qua dạ yến, Triệu đại thiếu gia hô bằng gọi hữu, một đêm náo nhiệt, sáng sớm rượu tỉnh nha hoàn phát hiện thiếu gia chết ở trong hoa viên, hiềm nghi người trừ bỏ thiếu gia phu nhân, muội muội, trong phủ quản gia cùng nha hoàn, còn có đêm qua ngủ lại Triệu phủ đại thiếu gia bạn tốt.
Từ Hạc Nhiên đối nha hoàn nói: "Ta hoài nghi ngươi là hung thủ, ta cũng chưa nghe được ngươi kêu thảm thiết!"
Cẩu gâu gâu đối thiên trợn trắng mắt.
"Trinh thám, ngươi xem nàng đi lên liền bôi nhọ ta!" Giang họ nha hoàn nước mắt lưng tròng, "Ta chính là kêu làng trên xóm dưới đều nghe được!"
Trinh thám đau đầu nói: "Là là là, để cho ta tới thẩm vấn nàng!"
"Ca ca ngươi đã chết, ngươi đều không thương tâm?" Trinh thám hỏi Từ Hạc Nhiên.
Từ Hạc Nhiên thưởng thức trong tay roi ngựa, cong cong môi.
"Ta thương tâm a."
Thương tâm Triệu Trân Châu trên mặt mang theo cười: "Ta người này cảm xúc luôn luôn nội liễm, không thích bị người nhìn ra tới."
Trinh thám: "......"
Trinh thám quay đầu xem người chết thê tử, "Ngươi cũng không thương tâm?"
Tân Nặc nắm chặt khăn tay, thở dài.
"Phu nhân cũng thực hàm súc." Trinh thám lắc đầu, bàn tay vung lên, "Lục soát chứng! Ta tuyệt đối muốn đem hung thủ trảo ra tới!"
Từ Hạc Nhiên hai chân giao điệp, dựa ngồi ở sô pha trung, cười nhạo một tiếng.
Trinh thám thở phì phì nói: "Ta coi ngươi tựa như hung thủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
General FictionĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...