36

863 69 7
                                    

36.

Tinh diệu thiếu nữ

Ba cái đội ngũ ấn liệt trạm hảo, luyện tập sinh nhóm chuyển đầu, xem mỗi cái đội ngũ đều có ai.

"Tiểu Trân Châu cùng Tân Nặc không ở một cái đội ngũ?"

"Tiểu Trân Châu《play ta phi 》Tân Nặc《 kinh hồng một mặt 》, tê...... Ta thấy thế nào ai đều cảm thấy thật đáng sợ, ta vì cái gì lại ở chỗ này, ta thật sự muốn cùng những người này so?" Có người hoảng sợ mà xoa tay tay.

"Một đội nhị đội ta còn lý giải, nhưng là vì cái gì đàm vũ đồng cùng Duyệt Âm tỷ sẽ ở tam đội a?" Giang Quỳnh giống như một con hưng phấn thổ bát thử, ấn Cáp Nhã bả vai dùng sức duỗi cổ.

Từ Hạc Nhiên ngón tay hướng, ấn ở trên eo. Nàng cùng mặt khác sở hữu luyện tập sinh giống nhau, thượng thân ăn mặc màu hồng phấn áo sơmi, nàng thích rộng thùng thình quần áo, nguyên bản quần áo cố ý làm đại một cái mã, hiện giờ tròng lên trừu điều thân thể thượng, trừ bỏ như cũ có chút rộng thùng thình, chiều dài vừa vặn tốt.

Tân Nặc ninh đầu, ánh mắt dừng ở nàng bàn tay véo ra, gầy yếu vòng eo thượng. Từ bề ngoài xem, Từ Hạc Nhiên cao cao gầy gầy, trong khoảng thời gian này vóc dáng giống uống no thủy lúa mạch non dùng sức sinh trưởng nữ sinh so với phía trước càng gầy, nhưng chính là như vậy một cái thoạt nhìn tế gầy nữ sinh, hai tuần trước thế nhưng nhẹ nhàng đem nàng khiêng trên vai.

"Nhìn cái gì?" Từ Hạc Nhiên phát hiện Tân Nặc ánh mắt, cười nói.

Tân Nặc đôi mắt hơi lượng, nàng vươn tay, cố ý hướng Từ Hạc Nhiên trên bụng phóng.

"Ta sờ sờ, ngạnh không ngạnh, có cơ bụng sao?"

"Cơ bắp là mềm nha!" Từ Hạc Nhiên nhỏ giọng lẩm bẩm, "Cơ bụng nào có như vậy hảo luyện."

Nàng xoay người, đưa lưng về phía máy quay phim, đối với Tân Nặc cười xấu xa, bỗng nhiên nhấc lên chính mình vạt áo, ngữ khí giống cái đại biến thái, "Cho ngươi xem xem đại bảo bối."

Hồng nhạt vải dệt nhấc lên, trắng nõn làn da nhảy vào trong mắt, nữ sinh tuổi trẻ khẩn trí bình thản bụng, mơ hồ có thể thấy được cơ bắp dấu vết, hai điều hơi thâm áo choàng tuyến câu ra trường ngân.

"Thế nào!" Từ Hạc Nhiên kiêu ngạo mà nói, "Ta cảm thấy lại quá hai tháng ta liền có bốn khối cơ bụng lạp!"

Tay nàng ấn ở eo cùng hông giao giới địa phương, lại hướng lên trên một chút, lưu loát thân thể đường cong đột nhiên hướng trong lâm vào. Tân Nặc nhìn chằm chằm nàng eo, trong đầu mạc danh xuất hiện một câu, "Khẩn trí không sài, thịt chất tươi mới, thật là một con hảo heo heo."

"Từ Hạc Nhiên!" Tân Nặc lỗ tai nóng lên, đột nhiên duỗi tay, đem nàng quần áo túm xuống dưới, "Ngươi có thể hay không không cần giống cái biến thái giống nhau!"

Nàng động thủ chậm hai giây, Tân Nặc phía sau bên cạnh, không ít luyện tập sinh nhìn đến Từ Hạc Nhiên khoe ra cơ bụng, các nàng trừng lớn mắt, trong miệng "A a a" kêu to, "Tiểu Trân Châu, nặng bên này nhẹ bên kia! Mau cho ta cũng nhìn xem!"

"Tân Nặc không nghĩ xem, ta xem! Mau làm tỷ tỷ nhìn xem!"

"Có người cõng chúng ta trộm nỗ lực rèn luyện thân thể còn không cho chúng ta xem, thiên nột, như thế nào sẽ có nhỏ mọn như vậy Tiểu Trân Châu a!" Có người ngữ khí đầy nhịp điệu.

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ