55.
SGS X《 điên cuồng suy diễn 》
Cuối mùa thu, thời tiết chuyển lãnh, cuối thu mát mẻ.
Trời xanh trung, màu trắng vân tuyến phá vỡ phía chân trời, với thủ đô sân bay rớt xuống.
Từ Hạc Nhiên trên mặt mang theo màu đen kính râm, khẩu trang, mũ lưỡi trai, ăn mặc rộng thùng thình màu đỏ áo hoodie, lôi kéo rương hành lý bước nhanh đi ra đại sảnh, cùng trợ lý hội hợp.
"Chúng ta hành trình là bảo mật, không có fans tiếp cơ." Trợ lý nhỏ giọng nói.
"Khá tốt, xe đâu, đi mau đi mau." Từ Hạc Nhiên ngữ khí tàng không được hưng phấn, rương hành lý mau bay lên tới, thẳng đến nhìn đến quen thuộc bảo mẫu xe, trên mặt tươi cười như thế nào che giấu không được.
Nàng chạy tới, một phen kéo ra cửa xe, "Nặc —— ai, người đâu?"
Từ Hạc Nhiên thăm dò nhìn mắt.
Nàng phía sau, có người lặng lẽ đi ra, nhón chân, duỗi tay che ở nàng kính râm thượng.
"Hơn mười ngày không thấy, ánh mắt không hảo sử nha." Tân Nặc trêu ghẹo nói.
Từ Hạc Nhiên bắt lấy cổ tay của nàng sờ sờ, "Gầy!"
"Nói dối, mau đi lên." Tân Nặc buông ra tay, vỗ vỗ nàng mông, đi theo Từ Hạc Nhiên phía sau lên xe, hai người mới vừa ngồi xong, bắt đầu đi xuống trút bỏ lớp hoá trang bị.
"Các ngươi hai cái tinh thần hảo sao, Nặc Nặc từ đoàn phim bay tới vây không vây, ăn cơm sao?" Phó giá thượng người đại diện hỏi.
Từ Hạc Nhiên ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tân Nặc, hơn mười ngày không thấy, Tân Nặc phảng phất lại đẹp chút, khuôn mặt trắng nõn, ánh mắt còn chưa tan đi diễn trung lãnh lệ, nhẹ nhàng thoáng nhìn mang theo vài tia lăng lăng sát ý.
Oa nga.
Từ Trân Châu mỉm cười, nhịn không được giơ tay, sờ nàng đuôi mắt.
"Tỷ tỷ lông mi thật dài nga." Từ Hạc Nhiên thấp giọng nói.
"Tay." Tân Nặc giữ chặt Từ Hạc Nhiên ngón tay, trả lời người đại diện vấn đề, "Ăn phi cơ cơm, ngày hôm qua ngủ thật sự no, không mệt."
"Vậy là tốt rồi, chúng ta trực tiếp đi tiết mục tổ định tốt khách sạn, kịch bản đều đã đặt ở các ngươi từng người phòng, đại gia đến khách sạn tận lực nghỉ ngơi một chút, chờ đợi tiết mục tổ phái tới chuyên viên trang điểm thượng trang, chúng ta liền đi xem hiện trường, theo sau liền tiến vào quay chụp." Người đại diện nói.
"Quay chụp thời gian là hai ngày một đêm, đại gia vất vả một chút, 《 điên cuồng suy diễn 》 là kinh thành đài truyền hình được hoan nghênh nhất tiết mục chi nhất, nhất định phải hảo hảo biểu hiện nga."
Từ Hạc Nhiên gật gật đầu, "Chúng ta nỗ lực!"
"Còn có tiết mục tổ luôn mãi công đạo, không thể lén thảo luận kịch bản hoặc là trao đổi tin tức, chúng ta hảo hảo phối hợp tiết mục tổ, có biết hay không."
"Ân ân."
Từ Hạc Nhiên dựa vào ghế dựa trung, hướng bên cạnh nhìn hạ, vừa lúc đối thượng Tân Nặc ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
General FictionĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...