58.
SGS x điên cuồng suy diễn
"Là ngươi giết!"
"Chủy thủ là kỵ sĩ cắm vào đi, kia hắn là trực tiếp hung thủ nhưng ngươi là phía sau màn hung thủ a!" Hầu gái nguyệt quý hô, ánh mắt có chút kinh hoảng, theo bản năng nhìn về phía tiết mục tổ phương hướng.
Chẳng lẽ Từ Hạc Nhiên trực tiếp nhảy ra nhận hung thủ?
Không thể như vậy chơi nha!
"Từ từ," Tân Nặc nâng xuống tay, ý bảo đại gia bình tĩnh một chút, nàng quay đầu nhìn về phía sắc mặt không nhanh không chậm, một chút đều không kinh hoảng Từ Hạc Nhiên, "Vài giờ, kỵ sĩ động tay?"
Từ Hạc Nhiên lại mang lên nàng miêu trảo bao tay, nàng dùng lông xù xù bàn tay chống cằm, nâng lên đôi mắt, một bộ nghiêm túc suy tư bộ dáng.
"Ân...... Động thủ thời gian đại khái là 11 giờ 55." Từ Hạc Nhiên tủng hạ cái mũi.
Đại gia hiện tại đều thực hoài nghi nàng, lập tức truy vấn.
"Ngươi như thế nào nhớ rõ như vậy rõ ràng, ngươi là ở nói dối cố ý bịa đặt thời gian sao?"
Còn có người hỏi: "Ngươi một cái mèo con vì cái gì như vậy rõ ràng nhân loại thời gian!"
Mèo con mắt trợn trắng, "Hừ, miêu miêu so nhân loại thông minh nhiều! Còn trung thành, còn biết nhận sai, mới không giống các ngươi nhân loại lại ngu xuẩn lại tham lam."
"Ta biết thời gian này là bởi vì cái này kỵ sĩ thọc xong vương tử sau rời đi vương tử phòng, ta là nhìn hắn xuyên qua hoa viên đi vào hoa viên một khác sườn khách nhân phòng, chờ đến hắn phòng đèn tắt thời khắc đó, hoa viên chỉ có 11 giờ đến 12 giờ mở ra hoa tùy theo khép lại, buổi trưa tới rồi."
Kỵ sĩ cũng nói: "Ta trụ phòng ở hoa viên một khác sườn, từ vương tử phòng xuyên qua hoa viên đến ta phòng một chuyến hai phút."
Quý Tùng Ngọc gật đầu.
"Ngươi đi vương tử phòng hơn nữa động thủ dùng ba phút tả hữu, hai phút trở về phòng, đây là hợp lý."
Nguyệt quý nâng lên tay, "Cho nên ở hắn trở về phòng thời điểm, ta nghe được trinh thám cầu cứu thanh, ra cửa, vừa lúc nhìn đến vương tử phòng môn không có khóa, ta mở cửa nhìn thấy vương tử thi thể."
"Cho nên, kỵ sĩ tiến vương tử phòng thời điểm, hắn phòng không có khóa?" Tân Nặc nhìn Từ Hạc Nhiên.
Từ Hạc Nhiên chọn hạ mi.
Tân Nặc lại hỏi nguyệt quý: "Ngươi ở phía trước trình bày thời điểm nói qua, 11 giờ 30 phân đến 40 phút ngươi ở bồi vương tử nói chuyện phiếm?"
"Đúng vậy." nguyệt quý gật đầu, "Chúng ta vốn dĩ tưởng tâm sự vũ hội thượng dùng hoa, vương tử hôm nay buổi tối thực vui vẻ, hắn còn tặng cho ta một viên hồng bảo thạch, ta lúc ấy phi thường kinh hỉ, phải biết rằng này một viên đá quý, có thể cho ta nửa đời sau kê cao gối mà ngủ. Theo sau hắn nói hắn thực vây, thất tha thất thểu mà đi đến trên sô pha, làm ta rời đi hắn muốn ngủ một lát."
"Thất tha thất thểu?" Đại gia đồng thời nói.
"Ân!" Nguyệt quý gật đầu.
Từ Hạc Nhiên không chút hoang mang nói: "Ta là đứng ở cửa nhìn kỵ sĩ động thủ nga, vương tử chính diện nằm ở trên sô pha, phi thường ngoan ngoãn, không có bất luận cái gì thanh âm, cho nên kỵ sĩ sát vương tử kế hoạch như thế thuận lợi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
Narrativa generaleĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...