102.
Chính văn kết thúc
Bách hợp là không có khả năng bách hợp, sẽ bị Thôi kinh tế lộng chết bộ dáng này.
Lưu đạo tươi cười ôn hòa, lôi kéo rương hành lý, cầm vé máy bay, mang theo lão bà bay đi nước ngoài nghỉ phép.
Lại đến cửa ải cuối năm, Hoàn Cầu giải trí nghỉ nghỉ, phát tiền thưởng phát tiền thưởng, thức đêm thức đêm, mỗi cái bộ môn đều có mỗi cái bộ môn vui sướng cùng thống khổ.
"Ta cảm thấy Lưu đạo hướng nước ngoài phi, là sợ bị người trùm bao tải."
Từ Hạc Nhiên ngồi xổm trên nền tuyết, cùng Tân Nặc gọi điện thoại.
Tân Nặc bên kia tín hiệu không tốt, video căn bản nhìn không tới bóng người, miễn cưỡng chỉ có thể điện thoại liên hệ.
Tân Nặc cười theo điện thoại truyền đến, giống một mảnh lông chim chậm rãi đảo qua nghe tiếng người bên tai, Từ Hạc Nhiên lỗ tai ngứa, nhịn không được giơ tay, sờ sờ lỗ tai.
"Khi nào mới có thể gặp mặt a." Từ Hạc Nhiên buồn bã nói: "Năm nay có cơ hội sao?"
"Sẽ có." Tân Nặc thấp giọng nói: "Mộc thúc đối ta thực vừa lòng, ta cùng mộc a di lại thông một lần kịch bản, liền có thể trực tiếp quay chụp."
Nghe đi lên xác thật rất vừa lòng. Từ Hạc Nhiên trong lòng tưởng, này đều a di thúc thúc kêu lên.
"Ta đi tìm ngươi." Từ Hạc Nhiên nói, "Chờ ta nga."
Đầy mặt tươi cười Từ Hạc Nhiên cúp điện thoại, vừa quay đầu lại, cửa sổ sát đất trước đứng ba người đồng thời quay đầu, chỉ có Từ Giai Mộc bưng ly nước, bình tĩnh mà cùng nàng đối diện.
Từ Hạc Nhiên đứng dậy, đấm đấm tê dại chân, chậm rì rì đi qua đi, giơ tay gõ cửa kính.
"Ai, mẹ, Nhiên Nhiên phim truyền hình có phải hay không muốn bắt đầu rồi?"
"Ba, ngươi lại cho ta nói một chút ngươi năm nay ở nước biển câu đến cá ngừ đại dương, nhiều ít cân trọng tới?"
Từ Mộng Lam nữ sĩ kéo phụ thân mẫu thân cánh tay, cười tủm tỉm mà hướng trong phòng đi.
"Uy!" Từ Hạc Nhiên cách cửa kính đối ba người bóng dáng chỉ chỉ trỏ trỏ, chờ ba người bóng dáng nhìn không tới, Từ Hạc Nhiên lập tức quay đầu nhìn về phía Từ Giai Mộc.
Này đại khối băng đột nhiên như vậy bát quái?
Đại khối băng uống khẩu trà nóng, không chút hoang mang đem đặt ở trên bàn trà trà đĩa cầm lấy tới, chậm rì rì xoay người rời đi, kia phó tư thái, phảng phất nàng đơn thuần là ra tới thưởng tuyết giống nhau.
"Kỳ quái." Từ Hạc Nhiên vỗ vỗ quần áo, vào cửa.
Từ Quân Nhiên ngồi ở sô pha trông được báo cáo, hắn tốt nghiệp sau chính thức tiến vào Hoàn Cầu khoa học kỹ thuật, người phụ trách công trí năng nghiên cứu phát minh công tác, bận tối mày tối mặt, mắt thấy trở thành tiếp theo cái tiểu băng khối, đối này, Từ Mộng Lam mỗi ngày thở ngắn than dài, vẫn cứ đem lớn mạnh Từ gia gánh nặng ném ở Từ Hạc Nhiên trên người, vì thế nàng cùng Diana nữ sĩ cũng không có việc gì ghé vào cùng nhau biên nghe nói no đủ tình yêu cùng hy vọng nhân duyên kết, treo ở Từ Hạc Nhiên phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
General FictionĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...