43.
SGS ( hàm nước sâu thêm càng )
"Hiện tại, công bố chúng ta bổn kỳ chính thức trò chơi —— đoạt phòng đại tác chiến." Đạo diễn giơ loa, "Tưởng có được ái mộ bạn cùng phòng sao? Tưởng mỗi cái ban đêm mở cửa là có thể đi vào bạn cùng phòng phòng, nói một ít chỉ có lẫn nhau biết đến lặng lẽ lời nói sao? Vậy nỗ lực tích góp điểm đi!"
Tiết mục tổ nhân viên công tác chạy đi lên, đem hai cái bạch bản đặt ở sô pha cùng tiết mục tổ chi gian, làm mọi người có thể nhìn đến địa phương. Cái thứ nhất bạch bản nội dung dùng nhưng xé giấy che đậy, cái thứ hai bạch bản còn lại là tám phòng sơ đồ.
"Nga ~" các nữ sinh kinh hô.
"Thỉnh ngươi không cần châm ngòi chúng ta cảm tình nga! Cái gì kêu lẫn nhau biết đến lặng lẽ lời nói, có cái gì thương tâm sự không thể nói ra làm đại gia vui vẻ một chút sao?" Cáp Nhã nói giỡn nói.
Đạo diễn không lưu tình chút nào, "Thỉnh!"
Từ Hạc Nhiên lập tức nhìn về phía Cáp Nhã.
Cáp Nhã che lại ngực ngã xuống nhận thua.
"Tiết mục tổ tổng cộng chuẩn bị ba cái trò chơi, mỗi cái trò chơi trước năm tên phân biệt nhưng tích lũy 50, 40, 30, 20, 10 phân, dẫn đầu tích lũy một trăm phân người có thể đem tên của mình cùng tuyển định bạn cùng phòng tên dán ở chính mình muốn lựa chọn sử dụng trong phòng." Đạo diễn nói, "Trừ bỏ cái này khen thưởng, có một vị phi thường nhiệt tâm! Phi thường thiện lương! Phi thường hào phóng! Phi thường nhiệt tình! Thân thiện mỹ lệ —— bằng hữu hướng đại gia chuẩn bị lễ vật!"
Đạo diễn thanh âm một cái từ so một cái từ đại.
Từ Hạc Nhiên không khách khí mà nói: "Tỷ ngươi hảo nịnh nọt!"
"Chân chó!" Giang Quỳnh gật đầu.
Cáp Nhã lập tức báo thù: "Vuốt mông ngựa!"
Cáp Nhã nhìn về phía Lâm Vi Ninh, Lâm Vi Ninh nhỏ giọng nói: "A dua lấy dung?"
Laurel nhướng mày, "Nịnh nọt!"
"Uốn mình theo người." Tống Phong Hoa như cũ lạnh giọng.
Giản Duyệt Âm cười khẽ: "Ta đây liền dùng tồi mi khom lưng."
Từ Hạc Nhiên vội vàng nhìn về phía Tân Nặc, dùng ánh mắt tỏ vẻ không thể không hợp đàn, Tân Nặc ghé vào rộng mở sô pha trên tay vịn, cong con mắt, "Xảo ngôn lệnh sắc."
Công kích x8!
Đạo diễn: "......"
Chung quanh nhân viên công tác ồn ào "Nga" trong tiếng, đạo diễn bất khuất nói: "Lễ vật chính là cho các ngươi!"
"Tùng Ngọc tỷ sao?" Laurel nhìn mắt bên người Lâm Vi Ninh.
"Cũng có khả năng là Phỉ Phỉ tỷ." Lâm Vi Ninh nói.
"Ai, kia nếu là không phải các nàng hai, này kỳ bá ra Tùng Ngọc tỷ Phỉ Phỉ tỷ có phải hay không thở phì phì mà tưởng, các ngươi chính là muốn hỏi ta muốn lễ vật có phải hay không!" Từ Hạc Nhiên cười hì hì nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
General FictionĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...