75-77

727 35 2
                                    

75.

SGS

Vị này kêu Đào Tử nữ thần tượng cùng Từ Hạc Nhiên chụp xong chiếu sau, lại cùng Tân Nặc chào hỏi, cũng không có đối đãi Từ Hạc Nhiên nhiệt tình, sau đó một bộ vui vẻ biểu tình, nhảy nhót rời đi.

Đi rồi một nửa lại quay đầu lại xán lạn cười.

Nhưng mà Từ Hạc Nhiên ở nàng quay đầu lại khi nàng đi theo quay đầu lại, xem Tân Nặc, Tân Nặc rũ mắt, biểu tình lạnh nhạt mà nhìn chằm chằm Từ Hạc Nhiên, không có người chú ý phía trước Đào Tử. Thế người khác xấu hổ Giang Quỳnh nhịn không được giơ tay, cùng nàng vẫy vẫy tay.

Đào Tử miễn cưỡng cười một cái, phất tay. Lần này nàng rời đi tốc độ so vừa mới mau.

"Ta không quen biết nàng!" Từ Hạc Nhiên cùng Tân Nặc nói, "Ngươi nghe được đi, ta vừa rồi cùng nàng làm tự giới thiệu!"

"Hơn nữa mùa hè tới rồi, ta hiện tại thích ăn dưa hấu!"

Tân Nặc: "Nga."

Giang Quỳnh khẽ meo meo thò qua tới, "Hắc hắc, ta cùng ngươi giảng, các nàng đoàn tổng cộng mười một người, đều là trái cây tên, ngươi thích dưa hấu a, các nàng cũng có!"

Xem náo nhiệt không chê sự đại Giang Tiểu Quỳnh vươn tay, hướng Đào Tử nơi đoàn điểm điểm, "Từ bên trái số thứ năm cái, dưa hấu đầu muội muội chính là! Ngươi xem nhân gia nhiều tri kỷ, còn hướng đồ thể dục thượng dán chính mình trái cây nhãn đâu."

Từ Hạc Nhiên: "...... Nóng quá, ngươi ly ta xa một chút."

Mỗ Trân Châu nhấc chân, màu trắng giày thể thao chống lại Giang Quỳnh mông, lui người thẳng, cẩu gâu gâu bị đẩy đến một bên.

"Ai, ta hảo tâm cùng ngươi giới thiệu!" Giang Tiểu Quỳnh bò dậy, vỗ vỗ trên mông thảo diệp, hưng phấn lại lần nữa bò lại đây, trong ánh mắt tất cả đều là ăn dưa hưng phấn.

"Từ Trân Châu, nhân gia vì cái gì muốn niết ngươi mặt a? Nàng cùng ngươi rất quen thuộc sao? Không thân vì cái gì niết ngươi mặt, ngươi này viên Tiểu Trân Châu không tuân thủ Châu đức nga."

Vây quanh làm thành vòng mọi người nghe vậy cười khẽ, phối hợp Giang Quỳnh nói.

"Đúng vậy đúng vậy, ngươi sao lại thế này, ta cũng chưa niết quá ngươi mặt đâu!"

"Cái gì, ngươi thế nhưng không niết quá Từ Trân Châu mặt?"

"Tiểu muội muội lớn lên có điểm ngọt, rống?"

"Cái gì muội muội, nhân gia so ngươi đại."

"Hảo hâm mộ nhân gia tự quen thuộc tính cách, ta liền không được, ta nhìn đến siêu điên dàn nhạc chủ xướng, rất muốn đi cùng nàng chào hỏi một cái, nhưng ta không dám."

Một đám người lải nhải, chủ đề không rời đi vừa mới tới cùng Từ Hạc Nhiên giao bằng hữu nữ thần tượng, Từ Hạc Nhiên càng không dám nói lời nào, nàng khẽ meo meo nhìn mắt Tân Nặc biểu tình.

Tân Nặc không có biểu tình, nàng ngồi ở Từ Hạc Nhiên bên cạnh, ăn mặc một thân hồng nhạt đồ thể dục. Các nàng tám người đều là hồng nhạt, theo Giang Quỳnh lời nói giảng, là ăn mặc càng phấn, thứ tự càng ổn.

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ