100

415 32 3
                                    

100.

Nàng cùng nàng

Đương trên bục giảng giáo thụ tuyên bố tan học trong nháy mắt, Từ Hạc Nhiên nhanh nhất tốc độ thu thập hảo cặp sách, từ trên chỗ ngồi nhảy lên, rơi trên mặt đất, hưng phấn mà ra bên ngoài hướng.

Trong phòng học học sinh còn không có phản ứng lại đây phát sinh chuyện gì, liền thấy trên hành lang, một đạo bóng dáng "Vèo" bay qua.

"Từ Trân Châu, trên hành lang cấm chạy vội đùa giỡn!" Giang Quỳnh hô to đuổi theo.

"Sao lại thế này?" Từ Hạc Nhiên bắt lấy Tân Nặc tay, hai người một bên chạy một bên nói chuyện.

Tân Nặc cười nói: "Chạy là được."

"Hảo nga!"

Từ Hạc Nhiên nháy mắt get, xuống thang lầu khi cùng đứng ở tiếp theo tầng ngôi cao, ngửa đầu Giản Duyệt Âm đối diện.

"Nhiên Nhiên!" Giản Duyệt Âm kích động mà hô to.

Từ Hạc Nhiên chân nháy mắt chuyển biến phương hướng.

"Đứng lại!"

Từ Hạc Nhiên cảm thấy những người này mục tiêu đều là chính mình, vội vàng mang theo Tân Nặc từ khu dạy học sườn lâu chạy ra.

"Chúng ta đến tìm được đài lãnh thưởng." Tân Nặc thở phì phò nói.

"Sân thể dục cái kia sao?" Từ Hạc Nhiên hỏi.

Tân Nặc lắc đầu, "Không biết, là Lưu tỷ trước tiên an bài tốt."

Đã hiểu.

Từ Hạc Nhiên không nóng nảy, mang theo Tân Nặc đi phía trước đi, nàng cười nói: "Làm những người khác trước tìm, ta cuối cùng mang ngươi thượng đài lãnh thưởng, thế nào?"

"Vậy ngươi đến bảo đảm hai ta cuối cùng đứng ở trên đài." Tân Nặc cười nói, "Cáp Nhã cũng ở nga."

Kia xác thật có điểm nguy hiểm.

Hai người đôi tay sủy ở trong túi, theo trường học đường nhỏ đi. Lần này 《 tùy tâm sở dục 》 cùng kinh hoa đại học liên hợp tổ chức tiết mục, người thắng đem cùng kinh hoa đại học liên danh hướng nghèo khó nhi đồng hiến cho một trăm vạn học bổng.

Vào đông trời quang khô ráo, đường nhỏ bóng cây lắc lư, tuy rằng phía sau còn có nhiếp ảnh gia quay chụp, nhưng Từ Hạc Nhiên mạc danh cảm giác được hạnh phúc. Nàng cúi đầu, nhìn chóp mũi ửng đỏ Tân Nặc, cười hỏi: "Lạnh hay không?"

Tân Nặc ngửa đầu, đen nhánh đôi mắt so không trung còn muốn sạch sẽ.

"Chạy thực nhiệt."

"Ân."

Các nàng theo trồng đầy ngô đồng đường đá xanh, an tĩnh mà đi rồi một đoạn, đi ngang qua chỗ ngoặt khi, vài người ôm cánh tay, híp mắt nhìn các nàng, không biết nhìn bao lâu.

Từ Hạc Nhiên bước chân tạm dừng, giơ tay: "Hải ~"

"Từ Trân Châu! Ngươi cái hoa tâm Châu, ta đều nghe nói, trong trường học mỗi ngày có người cho ngươi đưa hoa, đều bãi thành một cái phố như vậy trường lạp!" Giang Quỳnh hô lớn, "Còn có người mỗi ngày ở kia đánh tạp chụp ảnh!"

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ