86-87

505 30 5
                                    

86.

Nàng cùng nàng

Ô tô chậm rãi sử hướng phương xa, bên trong xe, tóc đen nữ sinh mặt vô biểu tình, động tác chậm rãi, nàng trắng nõn đầu ngón tay gắt gao nhéo cặp sách khóa kéo.

Đương "Vèo" khóa kéo thanh ở an tĩnh thùng xe vang lên khi, phía trước, phụ trách lái xe trợ lý theo bản năng sau này coi kính nhìn mắt, liếc mắt một cái chú ý tới nữ sinh băng hàn mặt mày. Tân Nặc lông mi buông xuống, nhàn nhạt sát khí từ đuôi mắt tràn ra tới, chung quanh không khí bỗng nhiên âm u.

Trợ lý: "......"

Nàng lập tức ngồi thẳng thân thể, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm phía trước, tuyệt đối không hướng sau xem một cái.

"Ong."

Màu đen che đậy từ trước ghế sau trung ương dâng lên.

Tân Nặc phi thường vừa lòng trợ lý ánh mắt, nếu không phải không cho phép bên trong xe vứt vật, như vậy cái này trong xe, trước hết là cái này cặp sách, tiếp theo là nào đó bên cạnh nâng mặt cười ngâm ngâm mỗ viên Trân Châu, đều phải bị nàng cùng nhau từ cửa sổ xe quăng ra ngoài!

"Từ, Hạc, Nhiên......" Tân Nặc lạnh lùng thốt.

Từ Hạc Nhiên chớp chớp mắt, thanh âm ngoan ngoãn.

"Ai ~"

"Ta ở đâu."

"Ngươi cho rằng ngươi là đường cầu, trang đáng yêu?" Tân Nặc đột nhiên xoay người, đỏ mặt đem đơn vai bao ném ở Từ Hạc Nhiên trên mặt, "Ngươi cho ta rụt rè một chút!"

Từ Hạc Nhiên sau này lại gần hạ, từ trên mặt đem đơn vai bao xé xuống tới, cười nhìn về phía Tân Nặc.

Tóc đen nữ sinh dựa vào bên cửa sổ, căn bản không quay đầu lại, một bộ cự tuyệt Từ Hạc Nhiên tới gần biểu tình.

Người nào đó không sợ chết mà vươn tay, xoa bóp Tân Nặc lỗ tai, trầm thấp tiếng cười từ miệng nàng biên nhẹ nhàng phun ra, Từ Hạc Nhiên hướng Tân Nặc tới gần, dán nàng lỗ tai nói: "Hảo năng."

"Ngươi trong đầu trang chút đứng đắn đồ vật." Tân Nặc đỏ mặt đẩy nàng, lại bị Từ Hạc Nhiên bắt lấy thủ đoạn, ghế sau thực rộng mở, hai người lại cố tình tễ ở bên nhau.

"Ta nhưng đứng đắn." Từ Hạc Nhiên đem Tân Nặc tay đè ở nàng trên đùi, cả người hướng Tân Nặc trên người tễ, thấp giọng nói, "Không tin ngươi nhìn xem, ta trong đầu, tất cả đều là 'Tân Nặc' hai chữ."

Tân Nặc: "...... Hừ."

"Kẻ lừa đảo."

Tân Nặc nhìn mắt làm nàng coi như mãnh hổ đơn vai bao, phình phình đơn vai bao nằm ở góc, bao thượng trang trí giống liệt khai miệng đối với nàng cười.

"Ta muốn cùng ngươi nói rõ ràng." Tân Nặc nghiêm mặt nói, "Tuyệt đối không thể hướng về phía trước thứ như vậy, tốt quá hoá lốp, ngươi cần thiết tiết chế!"

"Hảo sao." Từ Hạc Nhiên dựa vào Tân Nặc trên vai, một chút một chút cọ nàng cổ, nhỏ giọng nói, "Đều là Nặc Nặc quá hảo, ta khống chế không được."

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ