90.
Nàng cùng nàng
Quá xong năm, khai giảng Từ Hạc Nhiên còn tưởng hồi Hải Thành cùng Tân Nặc thấy một mặt, nhưng Tân Nặc đã tiến tổ, tư thê sốt ruột Tiểu Trân Châu đối với Thôi Kỳ vô hạn thở dài.
Đối này, Thôi Kỳ ôn nhu cười: "Chờ ngươi tốt nghiệp sau, ta bảo đảm ngươi so nàng còn vội."
Từ Hạc Nhiên: "???"
"Ta cảm thấy ngươi đối chúng ta càng ngày càng nghiêm khắc!" Từ Hạc Nhiên nhỏ giọng nói.
"Lớn tiếng niệm ra tên của ta!" Thôi Kỳ đối với điện thoại kia đầu Từ Hạc Nhiên cười nói, "Hiện tại không nỗ lực, trong nhà than đại khí. Vội là chuyện tốt."
"Hảo hảo hảo, ta đã biết, kia Nặc Nặc điện ảnh thượng tuyến thời điểm, ngươi đến làm ta đi xem lần đầu chiếu." Từ Hạc Nhiên cùng Thôi Kỳ cò kè mặc cả.
Thôi Kỳ khoan dung nói: "Có thể."
Không đợi Từ Hạc Nhiên cười, nàng nghe được Thôi Kỳ tiếp tục nói: "Dù sao cũng là ta nhà mình điện ảnh, đến lúc đó ta cấp Hoàn Cầu trên dưới nghệ sĩ một người một trương điện ảnh phiếu, Hoàn Cầu đặt bao hết thế nào? Còn sợ các ngươi ra tai tiếng!"
Từ Hạc Nhiên: "...... Cơ trí a."
Nàng cúp điện thoại, nhìn mắt an tĩnh ký túc xá, lại lần nữa mở ra di động.
Tân Nặc lần đầu tiên ở phim truyền hình đóng vai nữ chủ, suất diễn rất nhiều, hai người chỉ ở buổi tối ngủ trước liên hệ, chưa nói mấy câu Tân Nặc liền phải xem kịch bản, Từ Hạc Nhiên liền bồi học tập, ngẫu nhiên xem Tân Nặc sườn mặt.
Hảo kỳ quái, rõ ràng các nàng luyến ái còn không đến một năm, thế nhưng có loại lão phu lão thê cảm giác.
Nghĩ đến bạn gái liền vui vẻ Từ Hạc Nhiên cong lên khóe miệng, xoa nhẹ đem mặt, đem điện thoại bỏ vào trong ngăn kéo, câu quá bút.
"Học tập!"
Tuy rằng nàng mấy năm nay sự nghiệp thả chậm bước chân, nhưng Thôi Kỳ không phải hoàn toàn làm nàng mỗi ngày đãi ở trường học, Từ Hạc Nhiên còn có các loại tạp chí poster, cùng với lớn lớn bé bé phỏng vấn cùng với âm nhạc album chế tác, ngẫu nhiên còn muốn tham gia cái tổng nghệ lộ lộ mặt.
Nàng sinh hoạt phong phú mà bận rộn, nhưng lại vui vẻ hạnh phúc, nàng ở trong lòng định hảo mục tiêu, sinh hoạt bước chân an tĩnh về phía nàng trong lòng giả thiết mục tiêu chạy tới.
Tân Nặc phim truyền hình từ hai tháng vẫn luôn chụp đến tháng 5, phim truyền hình quay chụp kết thúc, lại muốn bắt đầu 《 trăng lên đầu cành liễu 》 tuyên truyền hoạt động, điện ảnh lần đầu chiếu định ở tháng sáu mười hào, là thi đại học sinh mới vừa khảo xong nghỉ thời điểm.
Cuối tháng 5, hành trình vội vàng Tân Nặc định ra bay về phía kinh thành vé máy bay, đường về vé máy bay ở ngày hôm sau buổi chiều, nàng đang chuẩn bị thu thập hành lý, trợ lý cho nàng gọi điện thoại.
"Nặc Nặc, ngươi này vé đường hàng không hủy bỏ, đêm nay ngươi phi không được kinh thành." Trợ lý thanh âm buồn bã.
Tân Nặc từ sau khi trở về, trên mặt vẫn luôn mang theo cười nhạt chậm rãi biến mất, nhẹ giọng hỏi: "Vì cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
Tiểu Thuyết ChungĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...