50

660 45 0
                                    

50.

SGS

Ảnh chụp trung, người nào đó bạch bạch gương mặt dán ướt dầm dề phát, còn theo khuôn mặt đi xuống tích thủy. Bên cạnh chỗ tóc ướt là màu xanh lục, chỗ sâu trong còn lại là màu đen, giống chưa bao giờ có người bước vào quá rừng rậm, u ám, nhan sắc nồng đậm, chỗ sâu trong thần bí.

Tay nàng nhéo hạ nửa khuôn mặt, miệng khuôn mặt vặn thành kỳ quái bộ dáng, nhưng ánh mắt thực hung, cặp kia màu tím lam trong ánh mắt phảng phất có hành tinh muốn bay ra tới, không hề cố kỵ muốn đâm toái trước mặt hết thảy, ánh mắt kiệt ngạo, lại hung lại túm.

Nguyên bản nhân nàng màu tóc còn muốn đánh thú các fan trầm mặc, có người nhỏ giọng lẩm bẩm, tự cũng đi theo bàn phím phát ra đi.

"Ngươi...... Hung cái gì sao!"

"Chính là, ngươi nhiễm màu xanh lục ghê gớm nga!"

"Đối nga, ngươi lục ngươi ghê gớm a!"

"Còn làm mặt quỷ nga, có Tiểu Trân Châu, chính mình phát đạt, tái rồi, liền không cần ma ma nữa, ngươi như vậy lục đều dựa vào ai cho ngươi tưới thủy!"

Từ Hạc Nhiên dựa vào ghế, một bên làm nhà tạo mẫu tóc thổi tóc một bên hồi tin tức.

"Thế nào, đẹp hay không!"

Ma ma nhóm lập tức vây đi lên.

"Đẹp! Bảo bối thiên hạ đệ nhất đẹp!"

"Ướt lộc cộc Trân Châu lục lộc cộc mà khai ~"

Từ Hạc Nhiên nói: "Kia vẫn là Nặc Nặc đương thiên hạ đệ nhất đẹp, ta đương cái đệ nhị đi."

"Không không không, hai người các ngươi đều đẹp! Ta tuyên bố hai người các ngươi chính là trên thế giới tốt nhất xem phát Trân Châu cùng đẹp nhất Nặc Nặc! Cho ta khóa chết!"

Từ Hạc Nhiên khẽ meo meo cho nàng điểm tán, còn không có tới kịp hồi phục, một con bàn tay to "Hưu" từ phía sau duỗi lại đây, "Bang" đem nàng di động cướp đi, "Đát" khóa màn hình.

Nhà tạo mẫu tóc vội vàng chiến thuật tính lui ra phía sau.

Một đạo âm trắc trắc thanh âm ở Từ Hạc Nhiên phía sau hỏi: "Từ Hạc Nhiên, ngươi không hảo hảo nghỉ ngơi, còn dám đi trên mạng làm sự tình?"

Từ Hạc Nhiên ngạnh cổ nói: "Ta không có!"

"Ngươi như thế nào không có? Ta bất quá là đi cho ngươi đính cơm công phu, hiện tại có người bắt đầu suy đoán đem mục nghi diệp dọa quăng ngã nữ diễn viên là Tân Nặc! Ta còn kỳ quái chúng ta không thả ra Tân Nặc đi thử kính tin tức, nguyên lai là ngươi a......"

Thôi Kỳ giơ tay, ấn ở Từ Hạc Nhiên phần cổ, "Hiện tại trong nhà dung không dưới ngươi, còn dám đi trên mạng lăn lộn?"

"Ta là vô tội!" Từ Hạc Nhiên bình tĩnh mà trấn định mà nói, "Ta không có nga ~ thỉnh không cần vu khống Tiểu Trân Châu trong sạch, ta chỉ là cấp Weibo trừ làm cỏ, khen Tân Nặc xinh đẹp, chẳng lẽ ta không thể khen tỷ tỷ đẹp sao?"

Đã thổi xong tóc vài người vây lại đây, một người trong tay phủng một bộ di động. Thôi Kỳ tránh ra vị trí.

Tân Nặc dẫn đầu đem tay đáp ở Từ Hạc Nhiên nửa ướt không khô trên đầu xoa xoa, "Ân, xấu sao?"

(BHTT)  Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ