71.
SGS
Tân Nặc đối Từ Hạc Nhiên hơi hơi mỉm cười.
Đắc ý Tiểu Trân Châu biểu tình đốn hạ, lập tức quay đầu nhìn về phía lão mẫu thân, "Đi về trước đi."
Từ Mộng Lam cười gật đầu.
Chở các nữ sinh xe sử hướng Hải Thành khách sạn, Từ Mộng Lam sớm định hảo phòng, phải cho Từ Hạc Nhiên chúc mừng sinh nhật.
"Không trở về nhà sao?" Tân Nặc hỏi Từ Hạc Nhiên, "Vì cái gì không cùng người nhà cùng nhau ngồi?"
Từ Hạc Nhiên đương nhiên nói: "Đại gia cũng là người nhà a."
Mấy ngày nay vẫn luôn bồi nàng khảo thí vài người cảm thấy này ba ngày không có bạch bồi, liền tính trên mặt bởi vì cự tuyệt cảm động lộ ra ghét bỏ hoặc là trêu đùa biểu tình, trong lòng cảm động tàng không được mà ra bên ngoài ục ục mạo phao.
"Bất quá các nàng đều không cùng ta nói một tiếng, quấy rầy kế hoạch của ta, ta còn nghĩ hôm nay buổi tối đại gia suốt đêm một phen, chúc mừng ta thi đại học kết thúc!" Từ Hạc Nhiên nói, "Ngươi xem nhân gia thi đại học học sinh, thi đại học kết thúc nhiều vui vẻ, không say không về có hay không?"
Thôi tỷ cười lạnh, "Nhân gia thi đại học học sinh có thể vui vẻ, nhưng là thi đại học Trân Châu khảo xong còn muốn công tác!"
"Đem ngươi trong khoảng thời gian này nghỉ làm cho ta bổ thượng!"
Từ Hạc Nhiên lập tức tê liệt ngã xuống, thở dài.
Trên xe tức khắc tiếng cười tràn ngập, Tân Nặc hơi hơi quay đầu, ôn thanh hỏi Từ Hạc Nhiên, "Ngươi cảm thấy thế nào?"
"Có nắm chắc sao?"
Hàng phía sau vài người dựng lên lỗ tai.
Từ Hạc Nhiên xoa nhẹ hạ mặt, cười nói: "Còn hành đi, nói câu tương đối phàm nói, từ ta năm ngoái học tập đến bây giờ, cảm giác không phải chuẩn bị bài là ôn tập, chính là mọi người đều là lão bằng hữu, tri thức điểm thực mau nhặt lên tới, bằng không ta sẽ không năm nay tham gia thi đại học."
Laurel nói: "Ta cho rằng ngươi năm nay tham gia thi đại học là vì cùng ta tách ra."
"Là có này bộ phận nguyên nhân lạp." Từ Hạc Nhiên cười nói, "Bất quá thể nghiệm cảm không tồi, duy trì ngươi sang năm nếm thử."
Giang Quỳnh giơ tay, che lại Laurel lỗ tai, "Ngươi nói Laurel nhưng nghe không được!"
Laurel nghĩ đến chính mình phòng thật dày quyển sách, biểu tình thay đổi.
Hoa bệ hạ nhân sinh con đường tân địch nhân xuất hiện, lực công kích cường, công kích kéo dài, lệnh Hoa bệ hạ trong lòng run sợ.
"Có cái học thượng là được." Laurel nỗ lực an ủi chính mình.
Đại gia sôi nổi hướng Laurel đưa lên cổ vũ cùng chúc phúc.
Từ Mộng Lam bao xuống Hải thành khách sạn lớn đỉnh tầng một tầng, một đám người vừa đến không lâu, khách sạn giám đốc lại đây, lấy khách sạn danh nghĩa tặng một lọ rượu ngon, Từ Giai Mộc ra mặt nói lời cảm tạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
General FictionĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...