32.
Tinh diệu thiếu nữ
"???"
"Chén chén ngươi làm sao vậy! Chén chén ngươi tỉnh tỉnh! Chén chén mở mắt mau nhìn xem ngươi phát đến cái gì!"
"Chén lão sư! Đừng ngủ!"
Chén nhỏ có thể ăn một chén lớn là Từ Hạc Nhiên trứ danh mẹ phấn cùng Hân Nhiên fan CP, nàng này Weibo tựa như đem thủy tưới tiến nhiệt du trung, khoảnh khắc giọt dầu bắn toé.
Vu Vãn phát Weibo thời gian là buổi chiều 7 giờ, rất nhiều đi làm tộc mới vừa tan tầm về đến nhà, điểm cơm hộp rửa mặt, thuận tiện tiếp tục thưởng thức hứa gia ba vị nghệ thuật đại sư xuất sắc tuyệt luân biểu diễn, đối chuyện này nhất quan tâm không gì hơn Từ Hạc Nhiên fans cùng với tinh diệu thiếu nữ các fan, Vu Vãn Weibo, lập tức đưa tới vô số ánh mắt.
Lập tức rất nhiều người cơm không ăn, tắm không tẩy, phủng di động đứng ở nhà mình cửa, ngón tay mau chọc tiến màn hình.
"Chén lão sư! Từ Hạc Nhiên cho ngươi bao nhiêu tiền, ta ra gấp mười lần!!!"
Trừ bỏ Trân Châu bối nhóm, Tân Nặc đã sửa tên kỵ sĩ đoàn các fan đồng dạng ngồi không được, Hân Nhiên hảo a! Hân Nhiên tốt xấu các nàng gia Nặc Nặc ở mặt trên a, đây cũng là các nàng tiếp nhận Hân Nhiên tỷ muội nguyên nhân chi nhất.
Ở các nàng trong mắt, Từ Hạc Nhiên lớn lên đẹp, xứng đôi Tân Nặc, hai trương thần nhan đứng chung một chỗ cảnh đẹp ý vui, hơn nữa Từ Hạc Nhiên hiện tại lại thảo hỉ lại đáng yêu, mỗi ngày tỷ tỷ trưởng tỷ tỷ đoản đi theo Tân Nặc bên người, tuy rằng có đôi khi nghịch ngợm nhưng là các nàng đều có thể nhìn ra tới Từ Hạc Nhiên thực nghe Tân Nặc nói, như vậy một cái nóng hầm hập làm nũng quái dính ở Tân Nặc bên người, Tân Nặc trên mặt cười đều so thường lui tới nhiều, các nàng đương nhiên đồng ý việc hôn nhân này!
Kỵ sĩ đoàn cùng Trân Châu bối lẫn nhau xưng thông gia, lẫn nhau kêu Từ Hạc Nhiên cùng Tân Nặc con dâu, đại gia quan hệ tốt tốt đẹp đẹp, nhưng là ——
Từ Hạc Nhiên sao có thể làm 1!
Như vậy một cái mềm mụp tiểu làm nũng tinh 1 lên sao?
Một bên khóc một bên ở mặt trên ra sức...... Từ từ, đầu óc ngươi cho ta dừng lại! Không cần làm loại này đáng sợ tưởng tượng —— nghĩ nghĩ còn cảm giác có điểm manh là chuyện như thế nào, không không không, Nặc Nặc ma ma là duy trì ngươi!
Cho nên, Từ Hạc Nhiên khẳng định là trộm cấp chén nhỏ tắc tiền!
Vu Vãn đi tinh diệu thiếu nữ thăm ban sự tình ở bình luận trung nói qua, lúc ấy các nàng còn kích động biểu đạt đối Vu Vãn hâm mộ chi tình, dặn dò Vu Vãn nếu có thể thỉnh nhiều hơn chụp chút nhà mình nhãi con ảnh chụp cùng nhau chia sẻ.
Hiện tại ảnh chụp không chụp đến, Vu Vãn bị Từ Hạc Nhiên xúi giục!
Tiểu Trân Châu học hư!
Kia dúm thiên quân vạn mã trung lẻ loi Phanh Nhiên Tân Động fans trong tay bưng bồn bồn nãi, thật cẩn thận mà giấu đi, nhìn càng ngày càng khuyên nhiều nói chén nhỏ bình luận, nơm nớp lo sợ mà dừng lại nhận thân bước chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
General FictionĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...