103.
Từ Giai Mộc x Trình Tư Ảnh ( hàm bá vương phiếu thêm càng )
Điên phong sinh vật khoa học kỹ thuật hot search nhanh chóng bị áp xuống, Trình Tư Ảnh ở phòng nghiên cứu, nghe trợ thủ sinh động như thật giảng thuật võng hữu đối chuyện này suy đoán.
"Ta đi nước trà gian đổ nước, nghe được cách vách bộ môn người ta nói kế tổng đã phát rất lớn hỏa, muốn khai trừ xã giao bộ mọi người." Nam sinh sinh động như thật, quơ chân múa tay.
Trình Tư Ảnh bưng lên cà phê, nhợt nhạt nhấp hạ, nhìn ly trung bọt khí, không nói gì.
Kế dịch thần phẫn nộ là thật, nhưng cái gọi là nổi trận lôi đình, khai trừ người tin tức khẳng định là giả, hắn đối chính mình hình tượng thập phần coi trọng, hỉ biết không với sắc, nàng nhận thức Kế dịch thần nhiều năm, còn chưa thấy hắn chật vật bộ dáng.
Nhưng tức giận đến không nhẹ là được.
Trình Tư Ảnh nhìn trong tầm tay không tiếng động cắt đứt điện thoại, sạch sẽ màn hình, đã mười hai thông chưa tiếp điện thoại.
"Trình nghiên cứu!" Văn phòng ngoại, một người sắc mặt sốt ruột trợ lý gõ gõ cửa đi vào tới, "Kế tổng tìm ngươi."
Trợ lý sắc mặt không quá đẹp, Trình Tư Ảnh bên người nam sinh sắc mặt có chút vi diệu.
Hắn còn nhớ rõ Trình Tư Ảnh ở Điên phong khoa học kỹ thuật Weibo hạ kia một câu khinh phiêu phiêu, lại nhấc lên sóng gió động trời nói.
Trình Tư Ảnh buông ly cà phê, ngữ khí thực bình tĩnh, "Cái nào kế tổng?"
Trợ lý đốn hạ, tươi cười khó coi: "Trình nghiên cứu, ngươi đừng nói giỡn, còn có thể có cái nào kế tổng?"
"Đương nhiên là ngươi vị hôn phu a." Nàng ngữ khí đồng dạng không dễ nghe.
"Nga." Trình Tư Ảnh đứng dậy, nhìn một chút trên bàn sách văn kiện, nghĩ nghĩ, nâng bước cùng trợ lý cùng nhau đi phía trước đi. Chờ nàng rời đi sau không bao lâu, lại một đám người đi vào tới, trong tay cầm cái rương, vào cửa sau liền bắt đầu trang đồ vật.
"Làm gì các ngươi!" Trình Tư Ảnh trợ thủ hô lớn, mặt khác nghiên cứu viên bị những người này từ công vị túm ra tới, nhìn bọn họ lục tung.
"Mặt trên mệnh lệnh, Trình nghiên cứu trái với công ty quy định tạm thời cách chức kiểm tra, sinh vật tài liệu phòng nghiên cứu tất cả đồ vật phong tỏa, nghiêm thêm trông giữ, bất luận kẻ nào không thể đem đồ vật mang đi!" Cầm đầu cao to nam nhân dùng uy hiếp thanh âm nói, "Đây là lãnh đạo mệnh lệnh, chúng ta phụ trách chấp hành, các ngươi có vấn đề đi tìm các ngươi lãnh đạo."
Chúng nghiên cứu viên hai mặt nhìn nhau, nhìn bọn họ đem trên bàn máy tính tắt máy, liền trưởng máy cùng nhau dọn đi, bao gồm sở hữu giấy chất thư tịch văn kiện, vở.
"Đó là ta hôm nay mới vừa mua truyện tranh!" Trình Tư Ảnh nam sinh hô lớn, "Ta muốn báo nguy, đoạt đồ vật a!"
Thu đồ vật nam nhân nhìn mắt trong tay quyển sách, khóe miệng vừa kéo, đem nam sinh truyện tranh ném ở trên bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Đoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) - HOÀN
General FictionĐoạt Nữ Chủ Liền Chạy Hì Hì Hì ( Giới Giải Trí ) Tác giả: Thiên địa toàn đi vào giấc mộng Bổn văn đem với 6.30 thứ năm nhập v, ngày đó rơi xuống siêu phì chương, cảm tạ đại gia duy trì chính bản ~ so tâm ~ ái các ngươi! 【 dự thu 《 ngươi không thể kh...